Dàn mỹ nhân tiếp lửa sân Hàng Đẫy; Filip Nguyễn lên tiếng về tương lai

17:25 Thứ hai 30/01/2023

TinTheThao.com.vnThủ môn Filip Nguyễn để ngỏ khả năng sẽ gia nhập CLB Công An Hà Nội thi đấu tại V-League 2023.

Dàn mỹ nhân tiếp lửa sân Hàng Đẫy

CLB Hà Nội vừa có chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Hải Phòng qua đó giành Siêu cúp Quốc gia 2022. Trong trận đấu vừa qua, ngoài sự góp mặt của đại diện Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), BTC, các nhà tài trợ,... trên khán đài sân Hàng Đẫy còn có sự hiện diện của dàn người đẹp đầy nổi bật.

Tn vn 30/01 - Bóng Đá

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cổ vũ Hà Nội trên sân Hàng Đẫy. Ảnh: Minh Chiến.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có mặt trong ngày CLB của chồng mình là Chủ tịch Đỗ Vinh Quang lên ngôi. Ngoài ra, người đẹp Ngọc Mai, Phương Oanh, Thanh Tâm - top 10 Hoa hậu Việt Nam 2022 cũng hiện diện theo dõi trận đấu.

Filip Nguyễn lên tiếng về tương lai 

Thương vụ Filip Nguyễn rời Slovacko về Việt Nam khoác áo Công An Hà Nội đang gặp trục trặc. Mới đây, người gác đền sinh năm 1992 đã lên tiếng về vấn đề này: "Tôi vẫn còn hợp đồng với Slovacko và luôn trong tâm thế chuẩn bị ra sân. Tôi không rõ tiến trình đàm phán trong vụ chuyển nhượng. Tôi đang tập trung vào những thứ mà mình có thể và tương lai của tôi không nằm trong số này".

Tin vn 30/01 - Bóng Đá

Filip Nguyễn chưa thể gia nhập Công An Hà Nội.

"Tôi luôn nói rằng điều gì đến sẽ đến, nó là việc cần diễn ra. Tôi từng ở trong nhiều hoàn cảnh tồi tệ vì áp lực rồi. Tôi không muốn tốn thời gian cho việc này. Tôi hy vọng mọi người chú ý vào màn trình diễn của tôi hơn", Filip Nguyễn nói thêm trên trang Slovacky Denik.

HLV Hà Nội: "Chúng tôi sẽ còn hay hơn nữa"

Chia sẻ sau khi đánh bại Hải Phòng tại Siêu cúp Quốc gia, tân HLV CLB Hà Nội - Bozidar Bandovic tỏ ra hài lòng: "Tôi hạnh phúc với chiến thắng này. Tôi tôn trọng đối thủ nhưng thật sự Hà Nội còn có thể chơi tốt hơn nữa. Bởi lẽ, toàn đội chỉ có 5 ngày để chuẩn bị".

"Trình độ các cầu thủ chưa đồng đều, nhất là các nhân tố trẻ. Tôi muốn huấn luyện họ, thay đổi họ, thậm chí biến họ trở thành tương lai của bóng đá Việt Nam", chiến lược gia người Montenegro nói thêm.

Công Phượng sắp chạm trán Chanathip

Trang chủ J-League tỏ ra khá háo hức trước màn so tài giữa Nguyễn Công Phượng và Chanathip Songkrasin khi Kawasaki Frontale đối đầu Yokohama FC vào ngày 18/02 tới. Tác giả bình luận: "Trận đấu giữa Kawasaki Frontale và Yokohama FC còn là trận chiến của những ngôi sao ĐNÁ tại J-League 1”.

Tin vn 30/01 - Bóng Đá

Nguyễn Công Phượng có cơ hội đối đầu Chanathip tại Nhật Bản.

“Cuộc đối đầu siêu kinh điển mà chúng ta đều mong chờ! Ai sẽ giành chiến thắng chung cuộc trong trận đấu này? Hãy cùng chờ xem!", trang chủ J-League nói thêm.

Báo Trung Quốc: "Việt Nam sẽ sớm dự World Cup"

Tờ 163 Trung Quốc cho rằng, HLV Philippe Troussier hứa hẹn sẽ giúp ĐT Việt Nam tiến lên một tầm cao mới. Trong bài viết mới đây, tác giả của tờ báo này nhận định: "HLV Philippe Troussier đã có kinh nghiệm dẫn dắt Nhật Bản và nhiều ĐT mạnh trên thế giới. Vì vậy, ông được kỳ vọng sẽ giúp Việt Nam tạo ra bước đột phá trong tương lai".

"Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Pháp, ĐT Việt Nam đang hướng tới mục tiêu tham dự VCK World Cup 2026. Đây là điều có thể trở thành hiện thực bởi giải đấu sắp tới sẽ tăng số đội tham dự", tờ 163 nhận định.

Hữu Danh | 16:27 30/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục