Dàn mỹ nhân rạng rỡ cổ vũ đoàn quân thầy Park; “Việt Nam chỉ thắng nhờ vào trọng tài"

17:33 Thứ bảy 31/12/2022

TinTheThao.com.vnTrận hòa của đội tuyển Việt Nam trước Singapore đang trở thành chủ để để các CĐV ĐNÁ chế giễu.

Dàn mỹ nhân rạng rỡ cổ vũ ĐT Việt Nam

Màn đối đầu giữa ĐT Việt Nam và Singapore vừa qua đã thu hút sự chú ý lớn từ Kiều bào sống tại Đảo quốc Sư tử. Đã có rất nhiều CĐV đến sân để cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Một số người thân của các cầu thủ cũng đi theo để tiếp sức.

Dàn mỹ nhân rạng rỡ cổ vũ đoàn quân thầy park; “Việt Nam chỉ có thể thắng nếu có trọng tài

Dàn mỹ nhân cổ vũ ĐT Việt Nam. Ảnh: Quang Thịnh.

Trên khán đài Jalan Besar, bạn gái của Đoàn Văn Hậu là Doãn Hải Mỹ đã có mặt. Trong khi đó, Nguyễn Thị Yến Xuân cũng đến sân để tiếp lửa cho thủ môn Đặng Văn Lâm. Bên cạnh đó, vợ của Nguyễn Thành Chung là Ngô Tố Quyên cũng xuất hiện.

“Việt Nam chỉ thắng nhờ vào trọng tài”

Sau khi không thể giành được 3 điểm trước Singapore, đoàn quân HLV Park Hang-seo đã nhận không ít những lời mỉa mai từ NHM và giới truyền thông ĐNÁ. Trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF), nhiều người để lại bình luận: “Việt Nam chỉ thắng nếu nhờ vào trọng tài” hay “Không Rỵuji không có sức mạnh; Không có trọng tài Nhật Bản thì không có bàn thắng cho Việt Nam".

Dàn mỹ nhân rạng rỡ cổ vũ đoàn quân thầy park; “Việt Nam chỉ có thể thắng nếu có trọng tài

Nguyễn Quang Hải không thể giúp ĐT Việt Nam giành 3 điểm trước Singapore. Ảnh: VFF.

Các CĐV Thái Lan bình luận: “Trận Việt Nam vs Singapore làm tôi buồn ngủ” hoặc “ĐT Việt Nam không đá tốt trên sân cỏ nhân tạo. Chắc họ chỉ đá tốt trên ruộng đất thôi". Tờ Thairath có bài viết với tiêu đề: "Việt Nam yếu kém trước Singapore".

Quế Ngọc Hải giải bày về trận hòa của ĐT Việt Nam

Trung vệ Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ về những khó khăn mà ĐT Việt Nam phải đối mặt trong màn so tài cùng Singapore vừa qua. Cầu thủ sinh năm 1993 cho biết: "Trận đấu hôm nay có rất nhiều khó khăn và thử thách. Hôm nay việc phải thi đấu trên sân cỏ nhân tạo cũng ảnh hưởng khá nhiều tới lối chơi của toàn đội. Nhưng dù sao thì sau những tính toán về mặt con người của ban huấn luyện thì các cầu thủ đều đã thi đấu nỗ lực và đã chơi tốt".

Đánh giá về đối thủ “Hải quế” cho biết thêm: “ĐT Singapore cũng không phải một đối thủ dễ chơi cho nên thi đấu trên sân khách và giành được 1 điểm cũng là một kết quả mà ĐT Việt Nam có thể chấp nhận”.

Trung vệ của ĐT Việt Nam được vinh danh

Nguyễn Thanh Bình của ĐT Việt Nam vừa được Liên đoàn Bóng đá ĐNÁ (AFF) vinh danh cho Cầu thủ thi đấu năng nổ nhất trong màn đọ sức với Singapore. Đây được xem là phần thưởng khích lệ với cầu thủ sinh năm 2000 khi anh mới có lần đá chính đầu tiên tại AFF Cup 2022. Trung vệ thuộc biên chế Viettel đã có màn trình diễn tốt khi cùng Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải thi đấu chắc chắn ở hàng phòng ngự.

Dàn mỹ nhân rạng rỡ cổ vũ đoàn quân thầy park; “Việt Nam chỉ có thể thắng nếu có trọng tài

Nguyễn Thanh Bình đã thi đấu nỗ lực.

Trước đó, danh hiệu cầu thủ hoạt động tích cực nhất ở 2 lượt trận đầu của ĐT Việt Nam đều thuộc về tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức. Thanh Bình đang ngày càng tiến bộ và hứa hẹn sẽ trở thành 1 phần quan trọng của ĐT Việt Nam trong tương lai.

Thái Lan muốn kiện Indonesia

HLV ĐT Thái Lan - Alexandre Polking cho biết sẽ có những kiến nghị lên Liên đoàn Bóng đá ĐNÁ (AFF) về vụ xe buýt của "Voi chiến" bị các CĐV Indonesia tấn công. Ông cho biết: “Đó là một vụ việc đáng buồn. Tôi không muốn liên quan tới những chuyện như vậy. Chúng tôi sẽ báo cáo lên AFF vì điều đó là không tốt cho cả Indonesia và bóng đá khu vực".

"Thú thật, tôi có chút sợ hãi khi họ ném chai lọ về phía cửa kính xe buýt, khiến nó bị nứt. Indonesia nên tổ chức các trận đấu một cách tốt hơn ở AFF Cup 2022", chiến lược gia người Đức nói thêm.

Hữu Danh | 17:03 31/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục