Dàn khách mời siêu sao hội tụ trong trận đấu tỷ USD

18:57 Chủ nhật 27/08/2017

Trận đấu thế kỷ giữa Floyd Mayweather với Conor McGregor thu hút những tên tuổi lớn nhất trong giới thể thao và showbiz đến tham dự.

Mayweather-McGregor-KM-1

 Tối ngày 26/8 theo giờ địa phương, trận quyền anh tỷ USD giữa Mayweather và McGregor đã diễn ra tại nhà thi đấu T-Mobile ở thành phố Las Vegas. Đến theo dõi trận quyền anh kinh điển có huyền thoại Mike Tyson. Ông từng giữ vị trí nhà vô địch tuyệt đối hạng nặng ở môn quyền Anh, được coi là một trong những võ sĩ hạng nặng giỏi nhất mọi thời đại.

Mayweather-McGregor-KM-2

 Nhà thi đấu có sức chứa 20.000 chỗ ngồi cũng đón chào sự hiện diện của huyền thoại bóng rổ LeBron James. Anh đến theo dõi trận quyền anh trong bộ vest lịch lãm.

Mayweather-McGregor-KM-3

 Lebron James bắt tay ông Steve Harvey, diễn viên hài, người dẫn chương trình truyền hình, diễn viên và nhà văn nổi tiếng người Mỹ.

Mayweather-McGregor-KM-4

 Steve Harvey (áo vest đỏ) ngồi cạnh đạo diễn trứ danh Michael Bay.

Mayweather-McGregor-KM-5

 Ngôi sao đấm bốc Amir Khan (quốc tịch Anh, gốc Pakistan).

Mayweather-McGregor-KM-6

 Bruce Willis - nhà sản xuất, diễn viên và ca sĩ người Mỹ nổi tiếng toàn cầu với vai diễn John McClane trong series Die Hard.

Mayweather-McGregor-KM-7

 Nam diễn viên nổi tiếng Chris Hemsworth bảnh bao trong chiếc áo màu ghi. Anh được biết đến nhiều nhất qua vai diễn Thor trong các bộ phim của Marvel Studios sản xuất như Thor (2011), The Avengers (2012) và Thor: The Dark World (2013).

Mayweather-McGregor-KM-8

 "Thần sấm" mỉm cười thân thiện trước ống kính. Chris sinh năm 1983, mang quốc tịch Australia.

Mayweather-McGregor-KM-9

 Minh tinh Charlize Theron (người Mỹ gốc Nam Phi). Charlize nổi tiếng nhất với vai diễn tên sát nhân hàng loạt Aileen Wuornous trong phim Monster, bộ phim đã mang về cho nữ minh tinh một tượng vàng Oscar và một giải Quả cầu vàng, trở thành người Nam Phi đầu tiên thắng giải Oscar ở hạng mục chính về diễn xuất.

Mayweather-McGregor-KM-10

 Nam tài tử Jamie Foxx và diễn viên Olivia Munn.

Mayweather-McGregor-KM-11

 Nữ diễn viên Jennifer Lopez và cựu cầu thủ của MLB Alex Rodriguez.

Mayweather-McGregor-KM-12

 Nữ ca sĩ Demi Lovato biểu diễn trước thềm trận đấu.

Highlights Floyd Mayweather vs Conor McGregor Trước đối thủ trẻ hơn 12 tuổi, Mayweather vẫn thể hiện sức mạnh tuyệt đối. Anh chủ động để nhường thế trận cho McGregor ở 2 hiệp đầu trước khi tăng tốc và hạ gục đối thủ bằng K.O.

Khoảnh khắc Floyd Mayweather hạ K.O Conor McGregor Nhận thấy Conor McGregor không thể ra đòn, trọng tài quyết định cho Floyd Mayweather giành chiến thắng.

Nguồn: Zing.vn
Anh Dũng | 15:21 27/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục