Dàn huyền thoại liên tục bêu xấu CLB, sếp mới M.U có phương án

17:53 Thứ hai 24/01/2022

TinTheThao.com.vnGiám đốc điều hành sắp tới của Manchester United, Richard Arnold đang tìm cách xây dựng mối quan hệ với những cựu cầu thủ như Gary Neville.

 

Neville và dàn huyền thoại M.U chơi trận tri ân Vincent Kompany

Arnold sẽ tiếp quản vị trí của Ed Woodward vào ngày 1 tháng 2 và, theo The Athletic, ông đã tìm cách thiết lập mối quan hệ tốt đẹp hơn với các huyền thoại của câu lạc bộ, những người hiện là tiếng nói có ảnh hưởng trên các phương tiện truyền thông.

Arnold được cho là đã liên hệ với Neville, và Paul Scholes cũng dự kiến sẽ có cuộc đàm phán với vị lãnh đạo này trong tương lai gần, cùng một số cái tên như Rio Ferdinand, Roy Keane và Owen Hargreaves. Nhưng Neville mới là người gay gắt nhất về hướng đi của United trong vài năm qua dưới quyền sở hữu của gia đình Glazer và anh đã nhiều lần nói về vai trò của Woodward trên Sky Sports.

Gary Neville phân tích về 2 vấn đề đang tồn tại ở Man Utd - Bóng Đá

 Neville liên tục thể hiện sự thất vọng với M.U.

Joel Glazer, phó chủ tịch điều hành của United, đã thừa nhận ông có lắng nghe những gì Neville nói về câu lạc bộ - dù tốt hay xấu: "Tôi biết Gary đã, có thể nói rằng, khá khó khăn với chúng tôi, và không sao cả. Mọi người đều có quan điểm của họ."

"Có hai cách để giải quyết, bạn chỉ có thể chặn người đó lại vì họ không nói điều gì tốt đẹp về bạn và phớt lờ đi. Hoặc bạn có thể tạm dừng lại, bạn có thể lắng nghe. Đôi khi mọi thứ phức tạp hơn một chút, nhưng Gary là một huyền thoại. Gary đã làm rất nhiều điều cho câu lạc bộ này. Gary có những ý tưởng tốt, những suy nghĩ tốt. Và chúng được lắng nghe."

Thanh Vũ | 16:55 24/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục