Đàn em vượt mặt Federer

13:06 Thứ hai 15/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Marin Cilic đã chính thức qua mặt Roger Federer trong danh sách những tay vợt kiếm nhiều tiền nhất năm 2014.

Chức vô địch US Open mang về cho Cilic 3 triệu đô la tiền thưởng.

Cụ thể, với việc đánh bại Kei Nishikori để lần đầu tiên trong sự nghiệp lên ngôi ở US Open, Cilic nhận số tiền thưởng 3 triệu đô la và nhảy lên xếp thứ 3 trong dach sách những tay vợt kiếm tiền giỏi nhất năm. 

Trước US Open, Cilic từng đút túi một khoản kha khá nhờ chức vô địch tại Zagreb và Delray Beach. Hiện tại, ngôi sao sinh năm 1988 đã đút túi 5.8 triệu đô la sau gần 9 tháng thi đấu, vượt qua "tàu tốc hành" Roger Federer - người đang có 5.5 triệu đô la.

Dẫn đầu trong danh sách đang là đương kim số 1 thế giới Novak Djokovic. Đầu mùa đến nay, Nole có cả thảy 4 danh hiệu tại Indian Wells, Miami, Rome Masters và Wimbledon. Anh hiện cũng là tay vợt giàu thành tích nhất sau khi 4 Grand Slam khép lại.

Dù không thi đấu thêm trận nào kể từ sau thất bại tại Wimbledon, song Rafael Nadal vẫn chễm chệ ở vị trí thứ 2 khi bổ sung vào ngân quỹ số tiền 6.1 triệu đô la. "Vua đất nện" hiện tại đang ráo riết tập luyện tại quê nhà Tây Ban Nha nhằm chuẩn bị cho tuor du đấu châu Á bắt đầu từ 25/9 tới.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục