Dàn đối thủ khó chịu của Quang Hải và đồng đội tại Ligue 2

19:53 Thứ năm 30/06/2022

Pau FC của Quang Hải phải đối mặt với nhiều đối thủ khó chịu ở Ligue 2 để tìm kiếm cơ hội trụ hạng mùa giải tới.

 - Bóng Đá

Saint-Etienne là một trong hai đội từ Ligue 1 rớt hạng ở mùa trước. CLB sở hữu lối đá tấn công biên khó chịu và mạnh ở những tình huống cố định.

 - Bóng Đá

Wahbi Khazri, vua phá lưới của Saint-Etienne mùa trước với 10 bàn tại Ligue 1, đã rời đội và gia nhập Montpellier. Tuy nhiên, không thể đánh giá thấp sức mạnh của Saint-Etienne. Đội bóng áo xanh đặt kỳ vọng thăng hạng Ligue 1 ở cuối mùa này.

 - Bóng Đá

Cùng rớt hạng xuống Ligue 2 với Saint-Etienne làMetz, đội bóng từng được đồn đoán là bến đỗ mới của Quang Hải. Đây là CLB lâu đời tại Pháp khi được thành lập vào năm 1932, có 61 mùa thi đấu tại Ligue 1.

 - Bóng Đá

Dẫn dắt Metz là HLV giàu kinh nghiệm Frederic Antonetti, người bắt đầu nghiệp cầm quân vào năm 1990 và có thâm niên làm việc tại Ligue 1. Bộ đôi cầu thủ người Pháp, Nicolas de Preville và Fabien Centonze là trụ cột của Metz, khi ghi lần lượt năm và bốn bàn tại Ligue 1 mùa trước. Điểm mạnh của Metz nằm ở lối đá phòng ngự phản công.

 - Bóng Đá

Paris FC góp mặt ở trận play-off tranh lên hạng Ligue 1 mùa trước, tuy nhiên chịu thất bại 1-2 trước Sochaux ở tứ kết. Đây cũng là một trong những đội bóng được đồn đoán muốn sở hữu Quang Hải vài tuần trước.

 - Bóng Đá

Morgan Guilavogui, tiền vệ người Guinea, là ngôi sao của Paris FC với 11 bàn ở Ligue 2 mùa trước. Đây hứa hẹn là đối thủ khó nhằn của Quang Hải nếu tuyển thủ Việt Nam đá chính ở Pau FC. Paris FC của HLV Thierry Laurey khao khát được thăng hạng lên chơi ở Ligue 2 mùa sau.

 - Bóng Đá

Caen xếp thứ 7 ở Ligue 2 mùa trước. Tuy nhiên, đội bóng sở hữu tiền đạo ghi nhiều bàn thứ ba trong cuộc đua vua phá lưới, Alexandre Mendy. Chân sút người Guinea-Bissau có 16 lần lập công, và là mối hiểm hoạ với Pau FC của Quang Hải.

 - Bóng Đá

Tương tự Metz, Caen là một trong số những CLB lâu đời tại Pháp khi thành lập vào năm 1913. Nhóm trụ cột gốc Phi bao gồm Mendy, Ali Abdi, Adolphe Teikeu hay Caleb Zady Sery nắm giữ sức mạnh của CLB này.

Duy Luân - Zing.vn | 16:54 30/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục