Dẫn đầu danh sách ghi bàn ở U23, sao trẻ buộc Rangnick phải để mắt

11:41 Thứ năm 23/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnMan Utd đang có dàn sao trẻ khá chất lượng ở lứa U23. Nhiều khả năng những cầu thủ như Charlie McNeill, Alvaro Fernandez hay Shola Shoretire sẽ được đôn lên đội một trong tương lai.

HLV Ralf Rangnick là một người rất yêu thích công việc đào tạo trẻ và có lẽ ông sẽ rất vui nếu biết được có rất nhiều tài năng hứa hẹn ở lứa U23 đang chờ ông trao cơ hội thi đấu trong tương lai gần.

Manchester United's top under-23s scorers and assist leaders for 2021/22 - Bóng Đá

 McNeill đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của U23 Man Utd mùa này.

Theo thống kê từ trang Unitedinfocus, Charlie McNeill là cầu thủ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Quỷ đỏ với 8 pha lập công sau 19 lần ra sân. Cụ thể, anh đã bỏ túi được 4 bàn tại Premier League 2 (giải đấu dành cho các cầu thủ U23), 2 bàn ở UEFA Youth League, 1 bàn ở Carabao Cup và 1 bàn ở sân chơi FA Youth Cup. Xếp sau cầu thủ này là chân sút Shola Shoretire, người đang có 6 pha lập công kể từ đầu mùa.

Gần đây, với sự tiến bộ của mình McNeill đã được tập luyện với đội một. Rõ ràng việc được chơi bóng cùng 'đàn anh' tốt nghiệp học viện như Mason Greenwood, Marcus Rashford hay bên cạnh siêu sao Cristiano Ronaldo là một món quà tuyệt vời với cầu thủ năm nay mới 18 tuổi. 

Cũng phải nói thêm rằng, cầu thủ nổ súng nhiều nhất ở cấp độ dưới 23 tuổi cho Man Utd mùa trước là Anthony Elanga, bất chấp việc anh đã vắng mặt gần 3 tháng vì chấn thương vai. Elanga mới đây cũng đã được Rangnick tin dùng trong một vài trận đấu của Man Utd. Trong khi đó, Hannibal là người dẫn đầu danh sách kiến tạo trong mùa giải 2020/21, theo sau là Shola Shoretire và Alvaro Fernandez.

Rangnick trên sân tập M.U:

 
Ngọa Long | 10:43 23/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục