Dán ảnh vào tủ đồ, Matic "chơi" Bruno 1 vố đau điếng

23:14 Thứ ba 30/03/2021

TinTheThao.com.vnDù không góp mặt trong trận đấu giữa BĐN và Serbia, nhưng tiền vệ Man Utd vẫn theo dõi màn đụng độ này.

Trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Serbia tại bảng A vòng loại World Cup, một tình huống gây tranh cãi đã diễn ra vào những phút bù giờ.

Cụ thể, khi tỷ số đang là 2-2, Cristiano Ronaldo đã tung ra cú dứt điểm đưa bóng đi qua vạch vôi để qua đó giúp đội nhà giành chiến thắng chung cuộc, tuy nhiên nỗ lực đến từ siêu sao 36 tuổi không được trọng tài công nhận và như vậy, Brazil châu Âu đành phải chấp nhận chia điểm trong cay đắng.

Kết quả này giúp các cầu thủ bên phía Serbia thở phào, thậm chí có thể dùng pha bóng gây tranh cãi để chọc ghẹo đồng đội tại câu lạc bộ, điển hình như tiền vệ Nemanja Matic bên phía Manchester United.

Matic troll Bruno - Bóng Đá

 Hình ảnh được Matic dán lên tủ đồ Bruno.

Mới đây, ngôi sao 32 tuổi đã dán bức ảnh Ronaldo đưa bóng qua vạch vôi lên tủ đồ của Bruno Fernandes rồi đưa lên mạng xã hội.

Trên trang cá nhân, Matic gắn thẻ cả Ronaldo lẫn Bruno và không quên đính kèm theo một dòng status: "Chỉ cần bóng ở trên vạch vôi, bây giờ đã rõ chưa nào?"

Kết quả trận cầu vừa rồi vẫn chưa ảnh hưởng gì nhiều đến cơ hội lọt vào vòng trong của cả hai đội tuyển. Sau hai trận đấu, Serbia và Bồ Đào Nha đang chia nhau ngôi đầu với thành tích 1 thắng 1 hòa, do đó cơ hội đi tiếp vẫn rất rộng mở.

Cú vô lê tầm xa khó tin của Bruno Fernandes cho U21 Bồ Đào Nha

 
Trường Sơn | 22:44 30/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục