Damian Lillard: Tại sao mọi người lại không muốn chơi cùng LeBron James?

04:23 Thứ tư 26/07/2017

TinTheThao.com.vnDamian Lillard đã có một câu trả lời khá thông minh về trường hợp đòi ra đi của Kyrie Irving tại Cleveland Cavaliers.

Trong những ngày qua, thông tin về việc Kyrie Irving yêu cầu Cleveland Cavaliers thương mại bản thân ngay trong mùa hè đã thành chủ đề chính của nhiều trang báo thể thao thế giới. Trả lời phỏng vấn về trường hợp này, hậu vệ phối bóng Damian Lillard không trực tiếp bày tỏ quan điểm mà đáp lai bằng một trả lời khá gợi ý.

damian-lillard-lebron

 Damian Lillard và LeBron James.

Khi được người dẫn chương trình của đài Sports Illustrated hỏi về cảm nhận của mình đối với việc Irving yêu cầu được thương mại, hậu vệ Portland Trail Blazers nói: "Theo tôi, mọi công việc đều không dễ dàng. Nhưng tôi vẫn cảm thấy có cái gì đó không đúng, có những người không muốn đến trận chung kết tổng? Họ đã vào đến NBA Final 3 mùa liên tiếp. Tôi thực sự thích điều đó."

Vấn đề là Kyrie Irving cảm thấy khó chấp nhận khi mãi là cái bóng của LeBron James và anh muốn trở thành trung tâm của một đội bóng hướng đến thành công. Khi được phóng viên hỏi liệu có đòi được thương mại khi trong đội có King LeBron hay không, Lillard không có câu trả lời thẳng mà đặt lại một câu nghi vấn khá ngụ ý.

"(Cười) Tôi không biết, tôi chưa bao giờ được chơi cùng LeBron James. Chỉ nhìn bề ngoài mà thấy thì điều đó khá là dễ dàng. Nhưng tôi không chắc điều đó có đúng khi thực sự chơi cùng LeBron. Nhưng dưới vai trò một cầu thủ, tôi cảm thấy tại sao mọi người lại không muốn chơi cùng anh ta chứ."

Đây là một câu trả lời khá thông minh, dù không trực tiếp nhưng chúng ta có thể tạm hiểu Lillard muốn được tới các trận chung kết tổng, và anh sẽ không yêu cầu được thương mại nếu chơi cặp với LeBron James. Hiện Blazers cũng là một đội bóng quan tâm đến Kyrie Irving, và biết đâu đấy Lillard và Irving sẽ đổi chỗ cho nhau ở mùa tới.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 04:20 26/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục