Dám rủa Sir Alex, Tevez có nguy cơ mất mạng

08:23 Thứ năm 17/05/2012

Sau hành động ngu ngốc là giơ tấm biển chúc HLV Ferguson "yên nghỉ", Tevez đã liên tục phải nhận những bức thư nặc danh từ phía CĐV quá khích của M.U với những lời lẽ đòi “làm thịt”.

Tevez đã có một hành động ngu ngốc trong lễ ăn mừng chức vô địch Premier League mới đây của Man City. Đó là việc anh giăng băng rôn rủa ông thầy cũ Alex Ferguson về suối vàng sớm. Những gì Tevez đã viết cụ thể là: R.I.P, Fergie (Rest In Peace, Fergie). Có nghĩa là: Hãy yên nghỉ đi nhé, Fergie!

Ngay sau buổi lễ ăn mừng, lãnh đạo Man City đã lập tức nhận ra vấn đề nghiêm trọng từ hành động dại dột của Tevez. Lãnh đạo Man xanh đã vội vàng gửi lời xin lỗi tới HLV Ferguson. Phía Man đỏ cũng đã tiếp nhận thành ý đó và chính thức bỏ qua tội của Tevez.

Lãnh đạo M.U đã rộng lượng cho qua, nhưng những CĐV của Quỷ đỏ thì không. Theo một số nguồn tin, Tevez lúc này đang phải lĩnh hậu quả cho những gì đã gây ra. Anh liên tục phải nhận những bức thư nặc danh từ phía CĐV quá khích của M.U với những lời lẽ đòi “làm thịt”. Trên các trang mạng xã hội ở Anh cũng xuất hiện vô số lời đe dọa kiểu như: “Tevez đang đứng đầu trong danh sách những thằng tôi muốn giết lúc này!”…

Mấy ngày này, Tevez thậm chí không dám ló mặt ra đường. Anh đã phải thuê thêm vệ sĩ bảo vệ tư dinh của mình. Đêm qua, ngay cả cảnh sát cũng đã được huy động nhằm đảm bảo an toàn cho tính mạng của tuyển thủ Argentina và gia đình.

Được biết, Tevez cũng đã công khai bày tỏ sự hối hận trước hành động khiêu khích ngu ngốc của mình với ông thầy cũ Ferguson. Anh cũng sẵn sàng chờ đợi hình phạt nghiêm khắc từ phía lãnh đạo Man City cũng như LĐBĐ Anh.

Nhược Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục