Đàm phán xong với Man Utd, Cristiano Ronaldo có câu trả lời cho tương lai

17:37 Thứ hai 05/07/2021 | 9

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha cũng là một cái tên nằm trong danh sách mục tiêu của Manchester United hè này.

Mùa Hè này, Manchester United có kế hoạch nâng cấp toàn diện đội hình ở nhiều vị trí. Trước mắt, họ đã đạt thỏa thuận với Borussia Dortmund về Jadon Sancho - mục tiêu số một của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Sắp tới đây, dự kiến sẽ có thêm một vài tân binh chất lượng khác chuyển đến Old Trafford.

Bên cạnh những Raphael Varane hay Eduardo Camavinga, tờ Mirror cho hay, Man Utd cũng quan tâm đến việc mang Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford. Thậm chí, họ được cho là đã liên hệ với phía CR7 để đàm phán về thương vụ này. Song, có vẻ như mọi thứ đã không đi đúng hướng.

Cristiano Ronaldo 'makes contract decision' after talks held with Man Utd - Bóng Đá

 Nhiều khả năng CR7 sẽ không trở lại Old Trafford. 

Mirror dẫn nguồn từ Gazzetta dello Sport cho biết, người đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes hiện đang chuyển sang đàm phán với Juventus về một bản hợp đồng mới. Được biết, bản thân CR7 cũng muốn gia hạn thêm một năm với Lão bà, trong bối cảnh hợp đồng hiện tại giữa hai bên sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm 2022.

Bên cạnh Man Utd, nhiều nguồn tin cho biết PSG cũng quan tâm đến Ronaldo. Song, thực tế thì Giám đốc bóng đá của Juventus, Federico Cherubini đã khẳng định ông lớn thành Turin không có ý định chia tay chân sút chủ lực của mình. Ông cho biết:

"Mùa trước, Ronaldo ghi được 36 bàn sau 44 trận. Những con số không phải lúc nào cũng nói lên tất cả, nhưng chúng ẩn chứa nhiều sự thật. Chúng tôi hạnh phúc vì Ronaldo sẽ hội quân cùng đội ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ của mình."

Bruno Fernandes khen ngợi Cristiano Ronaldo 

 
Huỳnh Phong | 16:39 05/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục