Đàm phán xong, tân binh EPL chuẩn bị thâu tóm sao Man Utd

15:51 Thứ hai 02/08/2021

TinTheThao.com.vnKhông thể cạnh tranh cho suất đá chính tại Old Trafford, nhiều khả năng hậu vệ người Anh sẽ rời đi theo dạng cho mượn.

Dưới triều đại của HLV Ole Gunnar Solskjaer, có hàng loạt sao trẻ xuất thân từ Học viện Manchester United đã được trao cơ hội góp mặt cùng đội một. Nhưng hiển nhiên, chỉ một vài cái tên có được cho mình chỗ đứng chính thức, điển hình như Mason Greenwood.

Trong số đó, có một trường hợp tương đối đặc biệt là Brandon Williams. Từng được xem là một nhân tố đủ khả năng cạnh tranh suất đá chính với Luke Shaw, nhưng rốt cuộc thì Williams đã không có được lòng tin của Solskjaer sau khá nhiều lần ra sân cho đội một.

Tuy vẫn trụ lại Old Trafford, nhưng suốt mùa giải vừa qua Williams chỉ góp mặt trên băng ghế dự bị. Hiển nhiên, đối với một cầu thủ trẻ thì việc không được ra sân thường xuyên sẽ mang lại hệ quả vô cùng tiêu cực. Nhận thấy điều này, Man Utd có vẻ như đã chuẩn bị để Williams rời đi.

Norwich City are in pole position to sign Brandon Williams on loan after holding talks with the player last week.  - Bóng Đá

 Williams sẽ rời Old Trafford? 

Utdreport dẫn nguồn từ Mirror cho hay, sau những cuộc đàm phán riêng với Williams hồi tuần trước, Norwich City đã "giành pole" trong thương vụ này. Trước đó, Southampton cũng ngỏ ý chiêu mộ ngôi sao người Anh, nhưng một cuộc trò chuyện giữa HLV Daniel Farke với Williams đã giúp Norwich có được lợi thế.

Cũng theo nguồn tin trên, Southampton không sẵn sàng đáp ứng mức phí cho mượn mà Man Utd yêu cầu cho Williams. Trong khi đó, sau khi chia tay cầu thủ chủ chốt của mình là Emiliano Buendia, có lẽ Norwich sẽ không gặp vấn đề về mặt tài chính. 

Solskjaer chia sẻ về Pogba và việc cạnh tranh danh hiệu 

 
Huỳnh Phong | 15:21 02/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục