Đàm phán xong, Christian Eriksen trở lại Premier League trong 72h tới

18:31 Chủ nhật 23/01/2022

TinTheThao.com.vnTrái với suy đoán của nhiều người, cựu sao Tottenham Hotspur hiện vẫn muốn tiếp tục chơi bóng đỉnh cao.

 

Conte chia sẻ về Eriksen 

Như đã biết, sau khi phẫu thuật cấy ghép máy khử rung tim, Christian Eriksen đã buộc phải thanh lý hợp đồng với Inter Milan do Serie A không cho phép các cầu thủ sử dụng thiết bị này. Song, Eriksen cũng chẳng cần phải lo lắng, bởi anh vẫn được phép chơi bóng ở nhiều giải đấu lớn khác, đơn cử như Premier League. 

Mirror khẳng định, trong vòng 72 giờ tới, Eriksen sẽ hoàn tất việc ký hợp đồng với Brentford. Được biết, hai bên đã đạt được gần như mọi thỏa thuận, và ngôi sao người Đan Mạch chỉ cần trải qua một cuộc kiểm tra y tế trước khi chính thức trở thành người của Brentford. 

Xác nhận 2 CLB đã tiếp cận Eriksen  - Bóng Đá

 Eriksen trở lại EPL.

Thời gian gần đây, Eriksen quyết định tập luyện cùng đội bóng cũ Ajax Amsterdam để lấy lại thể lực, đồng thời làm quen trở lại với những buổi tập ở đẳng cấp cao. Đáng chú ý, các cầu thủ của Ajax được cho là đã bị sốc vì những màn trình diễn mà Eriksen thể hiện trên sân tập.

Tiền vệ người Đan Mạch đặt mục tiêu lấy lại suất đá chính trên ĐTQG để chuẩn bị cho kỳ World Cup 2022, và anh tin rằng Brentford - nơi anh được làm việc với một vị thuyền trưởng đồng hương là HLV Thomas Frank, sẽ là bến đỗ phù hợp nhất để cụ thể hóa mục tiêu của mình. Thực tế, bên cạnh Brentford thì vẫn còn không ít CLB Premier League khác để mắt đến Eriksen. 

Huỳnh Phong | 18:01 23/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục