Đàm phán với người đại diện, M.U sắp sửa nổ bom tấn

18:22 Thứ bảy 15/05/2021

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ thành Manchester đã tiến hành đàm phán với đại diện của một ngôi sao mà họ muốn chiêu mộ.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Ole Gunnar Solskjaer, Man Utd có những bước tiến qua từng mùa giải. Hiện Quỷ đỏ đang vững vàng ở vị trí thứ 2 trên BXH Premier League. Tại Europa League, M.U đã điền tên vào trận chung kết. Tuy nhiên, để có thể lấy lại vị thế vốn có, HLV Solskjaer cần phải nâng cấp lực lượng vào mùa giải tới.

Hành lang cánh phải đang là bài toán nhức nhối của Quỷ đỏ trong nhiều năm qua. Jadon Sancho chính là mục tiêu mà đội chủ sân Old Trafford đưa vào tầm ngắm từ lâu. Ngôi sao người Anh vẫn đang duy trì phong độ xuất sắc trong màu áo Dortmund với 16 bàn và 19 pha kiến tạo ở mùa giải năm nay.

M.U đàm phán với Sancho - Bóng Đá

 M.U đàm phán với người đại diện của Sancho.

Theo #utdreport trích dẫn từ Sport1, Man Utd đang tiến hành đàm phán với người đại diện của Jadon Sancho. Tuy nhiên Quỷ đỏ vẫn chưa chính thức nói chuyện với Dortmund. Dự kiến nửa đỏ thành Manchester sẽ chi khoảng 85-90 triệu euro để thuyết phục đội bóng nước Đức nhả người. Báo cáo cũng cho biết Man Utd đang dẫn đầu cuộc đua đến chữ ký của cầu thủ 21 tuổi.

Đội chủ sân Old Trafford muốn hoàn tất thương vụ này trước khi VCK EURO 2020 diễn ra. Bởi nếu Jadon Sancho tỏa sáng, mức giá của cầu thủ này sẽ còn tăng cao hơn nữa. Ngôi sao sinh năm 2000 còn một quãng thời gian dài phía trước để hoàn thiện bản thân, hứa hẹn sẽ là nhân tố chủ chốt của M.U trong tương lai.

Tài năng của Jadon Sancho là như thế nào:

 
Endo | 17:52 15/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục