Đàm phán với người đại diện, Arsenal tiến gần đến chữ ký 67 triệu

10:33 Thứ sáu 25/03/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang nỗ lực thực hiện kế hoạch bổ sung nhân sự nhằm hoàn thiện đội hình.

 

Arteta cập nhật tình hình của Tomiyasu

Darwin Nunez đang gây ấn tượng mạnh mẽ cho giới chuyên môn trong mùa giải năm nay. Tiền đạo trẻ người Uruguay ghi đến 20 bàn ở đấu trường quốc nội đồng thời ghi dấu ấn rõ nét trong hành trình vào đến tứ kết Champions League của Benfica.

Chính vì thế, anh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía Arsenal. Được biết, Pháo thủ muốn mang về Emirates một chân săn bàn hàng đầu để trám vào khoảng trống Pierre-Emerick Aubameyang để lại. Vì thế, họ bắt đầu cân nhắc việc đàm phán với Nunez và sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá đến 67 triệu bảng giữa cầu thủ này với Benfica.

Man Utd 'in four-way transfer race' for Darwin Nunez as Benfica set asking price - Bóng Đá

 Nunez đang gây ấn tượng ở mùa giải năm nay.

Tờ Goal dẫn nguồn The Record cho hay, những ngày vừa qua, Arsenal đã có động thái tiếp cận người đại diện bên phía Nunez để trao đổi sơ bộ về một số điều khoản cá nhân. Được biết quá trình thương thảo diễn ra khá suôn sẻ.

Nhật báo trên cũng khẳng định rằng, hiện giờ đội chủ sân Emirates đã vượt mặt những đối thủ cạnh tranh như Newcastle hay West Ham United để trở thành đội bóng dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký chân sút 22 tuổi.

Sau những quyết định chuyển nhượng sáng suốt của Mikel Arteta cũng như giám đốc Edu, giờ đây giới thượng tầng Arsenal hoàn toàn tin tưởng vào bộ đôi này. Chính vì vậy, khả năng họ bạo chi để đưa Nunez về Emirates được đánh giá khá cao.

Trường Sơn | 09:35 25/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục