Đàm phán với Mino Raiola, Liverpool sẵn sàng khiến Man Utd ôm hận

22:41 Thứ hai 13/09/2021 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield dường như đã gia nhập vào cuộc đua chiêu mộ một số 9 hàng đầu Châu Âu.

Cách đây một vài năm, có thể nói Liverpool từng sở hữu một trong những hàng công đẳng cấp bậc nhất châu Âu với "bộ ba nguyên tử" Mohamed Salah - Sadio Mane - Roberto Firmino. Song, ở thời điểm hiện tại, sẽ không quá khi nói rằng chỉ còn mỗi Salah là giữ vững được phong độ đỉnh cao.

Với sự góp mặt của Diogo Jota, Firmino cũng không còn là phương án số một trên hàng công của The Kop. Nhưng thực tế, cả Jota và Firmino đều không phải là những "cây săn bàn" thượng hạng. Vì vậy, với mong muốn trở lại đỉnh cao, đội chủ sân Anfield đã sẵn sàng thâu tóm một trong những chân sút xuất sắc nhất thế giới hiện tại.

Liverpool 'have talked with Mino Raiola about Erling Haaland' as Reds to rival Man Utd - Bóng Đá

 Tương lai nào cho Haaland? 

Express dẫn nguồn từ 90min cho hay, Liverpool đã tiến hành đàm phán với "siêu cò" Mino Raiola về trường hợp của Erling Haaland. So với Jota hay Firmino, Haaland dự kiến sẽ là một sự nâng cấp vô cùng chất lượng dành cho hàng công của The Kop. Dù vậy, khác với hai cái tên kể trên, chân sút người Na Uy lại là một "số 9" thực thụ, thế nên Klopp có lẽ phải thay đối chiến thuật để có thể sử dụng Haaland một cách hiệu quả nhất.

Có thể Liverpool sẽ không gặp khó khăn khi bỏ ra 68 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của Haaland vào mùa Hè năm sau, nhưng trước tiên, họ cần phải đánh bại hàng loạt ông lớn như Manchester United hay Real Madrid trong cuộc đua này. 

Haaland trở lại tập luyện cùng Dortmund  

 
Huỳnh Phong | 22:11 13/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục