Đàm phán thuận lợi, M.U đưa “cánh tay phải” của Ten Hag đến Old Trafford

09:23 Thứ ba 10/05/2022 | 2

TinTheThao.com.vnMan Utd sẽ tạo tối đa mọi điều kiện cho Erik ten Hag khi đưa “cánh tay phải” của ông đến Old Trafford.

 

Như chúng ta đã biết, Erik ten Hag sẽ là thuyền trưởng mới của Man Utd sau Ralf Rangnick. Chiến lược gia người Hà Lan đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2025, kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. Ten Hag được kỳ vọng sẽ sớm giúp đội chủ sân Old Trafford lấy lại vị thế vốn có.

Để tạo tối đa điều kiện cho vị thuyền trưởng 52 tuổi thành công, Quỷ đỏ sẽ tìm cách đáp ứng yêu cầu của ông. Mới đây chuyên gia Fabrizio Romano xác nhận, Man Utd đang thông qua những chi tiết trong hợp đồng để đưa “cánh tay phải” của Ten Hag – trợ lý Mitchell van der Gaag đến Manchester.

Manchester United are working on the details of the contract to bring Mitchell van der Gaag - Bóng Đá

 Van der Gaag sẽ theo Ten Hag đến M.U?

Tương tự như những gì đang làm tại Ajax, Van der Gaag sẽ hỗ trợ cho Ten Hag vào mùa giải tới. Romano cho biết cuộc đàm phán diễn ra khá thuận lợi, khả năng lớn thỏa thuận sẽ sớm hoàn tất.

Van der Gaag có mối quan hệ chặt chẽ với Ten Hag kể từ khi dẫn dắt đội trẻ Ajax vào năm 2019. Mùa Hè năm ngoái, Van der Gaag được bổ nhiệm làm trợ lý cho đội một. Nhiệm vụ của ông là quản lý nhân sự, tổ chức kỹ năng phòng ngự và theo dõi giáo án trong các buổi tập của đội chủ sân Amsterdam Arena.

Endo | 08:53 10/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục