Đàm phán thất bại, trung vệ Arsenal đổ vỡ kiểm tra y tế

22:48 Chủ nhật 26/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal đang gặp khó khăn vì chưa thể thành công đẩy đi một trung vệ vào hè 2022.

 

Bên cạnh việc bổ sung nhân sự, Arsenal cũng có kế hoạch đẩy đi vài cái tên. Trong bối cảnh, Ben White và Gabriel Magalhaes đang thi đấu ăn ý và sự trở lại của William Saliba, Mikel Arteta hạn chế sử dụng Daniel Ballard.

Ballard trưởng thành từ Arsenal nhưng chưa bao giờ được Pháo thủ trọng dụng. Đội chủ sân Emirates thường xuyên đẩy trung vệ sinh năm 1999 đến câu lạc bộ khác theo dạng cho mượn. Vào mùa hè này, Arsenal muốn bán cầu thủ 22 tuổi nhưng mọi thứ đang gặp vấn đề.

Cụ thể, Ballard được cho sẽ đến Burnley. Đội bóng Championship đồng ý một khoản phí chuyển nhượng và cầu thủ 22 tuổi này đã đến Lancashire để kiểm tra y tế. Song, The Athletic xác nhận thương vụ đã đổ vỡ.

Đàm phán thất bại, trung vệ Arsenal đổ vỡ kiểm tra y tế - Bóng Đá

 Ballard chưa thể rời Arsenal.

Lý do là bởi Ballard không thể đạt thỏa thuận cá nhân với Burnley. Điều này khiến Arsenal phải tiếp tục tìm đội bóng khác muốn giành chữ ký của trung vệ người Anh. 

Ballard có thể không thi đấu cho Arsenal nhưng anh từng trải qua 15 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Bắc Ireland. Anh cũng chơi ấn tượng ở 2 đội bóng được cho mượn là Millwall và Blackpool. Đây có thể là 2 câu lạc bộ muốn quan tâm cầu thủ sinh năm 1999 trong thời gian tới.

Động thái rời sân Emirates lúc này là điều cần thiết cho sự nghiệp của Ballard bởi anh cần thi đấu thường xuyên.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 21:50 26/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục