Đàm phán Mason Mount bế tắc, Chelsea nhắm 2 mục tiêu dự phòng

13:21 Chủ nhật 13/11/2022

TinTheThao.com.vnĐội trưởng của Roma, Lorenzo Pellegrini và Yeremy Pino của Villarreal đều nằm trong tầm ngắm của Chelsea trước kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

 

Chelsea đang tìm cách tăng cường hàng tiền vệ sau khi khởi đầu mùa giải Premier League không ổn định khiến họ kém đội xếp thứ 4 là Tottenham tới 8 điểm khi bước vào kỳ nghỉ World Cup.

Theo The Telegraph, Chelsea đã đàm phán để gia hạn hợp đồng với Mason Mount, hợp đồng của tuyển thủ Anh sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2024. Tuy nhiên, các cuộc đàm phán được cho là đã đi vào bế tắc và hai bên vẫn còn lâu mới đạt được thỏa thuận.

Trang này đưa tin rằng Chelsea đang muốn tăng cường các lựa chọn hàng tiền vệ của Graham Potter với cả Pellegrini và Pino đều nằm trong danh sách rút gọn của họ.

Chelsea plan for life after Mount - Bóng Đá

 Mount chưa chốt được hợp đồng mới.

Pellegrini là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Roma trong mùa giải này và cũng được liên hệ rất nhiều với việc chuyển đến Newcastle United. Pino, trong khi đó, đã phải vật lộn để giành được sự ổn định ở La Liga, chỉ có 1 bàn thắng và không có pha kiến tạo nào trong 13 lần ra sân cho đến nay.

Phát biểu trong tuần này, Graham Potter đã nói rõ rằng ông tin rằng Chelsea không nên hành động rối loạn vào tháng Giêng: "Chúng tôi đang thiếu một số cầu thủ quan trọng: Kante, Chilwell, James, Fofana. Đây là những cầu thủ chủ chốt và một vài trong số họ đang thay thế những cầu thủ chủ chốt đã ra đi trong mùa hè."

"Vì vậy, quan điểm đối với tôi là chúng tôi có thể làm tốt hơn với những gì chúng tôi có. Tôi nghĩ đội có thể hoạt động tốt hơn và đó là nơi tôi tập trung vào."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 12:23 13/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục