Đấm bất tỉnh Folayang, Martin Nguyen sở hữu hai đai vô địch của ONE

09:33 Thứ bảy 11/11/2017

Đánh bại nhà vô địch Folayang, Martin Nguyen trở thành võ sĩ đầu tiên trong lịch sử nắm giữ cùng lúc hai chiếc đai của ONE FC.

Màn so tài giữa Martin Nguyen (9-1) và Eduard Folayang (18-5) được chọn là trận đấu chính của sự kiện ONE 64 được tổ chức tại Philippines vào tối ngày 10/11. Đang sở hữu chiếc đai ONE hạng lông, nếu có thể đánh bại nhà vô địch hạng nhẹ Folayang, võ sĩ gốc Việt sẽ có trong tay cùng lúc 2 chiếc đai vô địch của ONE, điều chưa tay đấm nào làm được trong quá khứ.

mac_1

 Martin Nguyen (phải) và Eduard Folayang. Ảnh: ONE.

Với tính chất của một trận tranh đai, hai võ sĩ đều tỏ ra khá thận trọng. Không có pha ra đòn nào được tung ra trong 60 giây đầu tiên. Martin Nguyen có cú đá tầm cao đáng chú ý ở phút thứ 2 trước khi có tình huống vật thành công đối thủ ở cuối hiệp. Nhà vô địch hạng nhẹ Folayang cũng đáp trả bằng pha đá móc đẹp mắt.

Sang hiệp 2, Folayang cố gắng giữ khoảng cách với Martin bằng những cú đá tầm thấp. Tuy nhiên, với thứ vũ khí "chết người" là những cú đấm uy lực, võ sĩ gốc Việt trừng phạt đối thủ 33 tuổi bằng một pha móc phải chính xác. Folayang đổ gục bất tỉnh và trọng tài Olivier Coste buộc phải cho dừng trận đấu ở 2 phút 10 giây của hiệp 2.

 Đánh bại Folayang ngay tại sân nhà của đối thủ, Martin Nguyen nâng số trận thắng của mình lên con số 10. Sở hữu chiếc đai hạng lông và hạng nhẹ của ONE, võ sĩ 28 tuổi gợi khán giả nhớ tới “gã điên” Conor McGregor, người cũng lập được chiến tích tương tự tại UFC hồi năm ngoái.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 23:15 10/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục