"Dalot, Varane, Martinez và Malacia đều có vấn đề"

13:53 Thứ hai 03/10/2022

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Gary Neville thừa nhận, hầu hết vị trí trong đội hình của Manchester United đều đã thi đấu kém cỏi trước Manchester City.

 

Trao đổi trên Sky Sports, Gary Neville khẳng định toàn bộ hàng phòng ngự của Manchester United đều đã gặp vấn đề trong cuộc đối đầu Manchester City. Dù vậy, anh lại bất mãn hơn với cách chơi bóng của các tiền vệ và tiền đạo. Metro dẫn lời huyền thoại của Quỷ đỏ:

"Ở hàng phòng ngự, Dalot, Varane, Martinez và Malacia đều có vấn đề, chắc chắn họ đã không có một ngày thi đấu tốt nhất. Nhưng với tôi, điều nổi bật là các cầu thủ của Manchester United ở hàng tiền vệ và tuyến trên đã xử lý bóng tệ đến như thế nào trong hiệp một."

5 điểm nhấn Man City 6-3 M.U:  - Bóng Đá

 Một trận đấu đáng quên của Man Utd. 

"Tôi thấy, những đội từng thi đấu tốt ở Etihad đều phải đối mặt với việc phòng ngự rất nhiều trong trận đấu, nhưng họ cũng phải chứng minh rằng mình có thể xuyên thủng Man City và làm tổn thương họ. Man United chưa bao giờ làm được điều đó trong hiệp một."

"Có rất nhiều câu hỏi dành cho bốn hậu vệ của Man United, nhưng tôi hy vọng họ sẽ xử lý tốt hơn. Varane và De Gea có kinh nghiệm, trong khi Martinez đã chơi rất nhiều trận đấu lớn ở Champions League với Ajax."

"Grealish thực sự lấn lướt Dalot từ những phút đầu tiên, còn Malacia không bao giờ xử lý được Foden. Thật khó khăn, tôi mong rằng họ sẽ xử lý tốt hơn nhưng tôi cũng không đổ lỗi cho 4 hậu vệ."

"Tôi thất vọng hơn với cách chơi bóng của các tiền vệ và tiền đạo."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 13:23 03/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục