Dalot và Wan-Bissaka, ai mới là hậu vệ phải số 1 tại M.U?

06:24 Thứ hai 01/05/2023 | 2

TinTheThao.com.vnQua Sky Sports, phóng viên Henry Winter tin rằng Erik ten Hag đã xác định Aaron Wan-Bissaka là hậu vệ phải số 1 của Man United.

 

Tưởng như Aaron Wan-Bissaka không còn cơ hội ở Old Trafford khi anh thường xuyên bị Erik ten Hag bỏ rơi trên băng ghế dự bị trước World Cup. Nhưng sau đó, bản hợp đồng 50 triệu bảng của Man United đã đảo ngược tình thế. Ngoài những pha phòng ngự ấn tượng, Wan-Bissaka đã cải thiện đáng kể khả năng hỗ trợ tấn công. Từ chỗ không có chỗ đứng trong màu áo Quỷ đỏ, Wan-Bissaka cạnh tranh sòng phẳng cùng Diogo Dalot cho suất đá chính.

Henry Winter reveals that Aaron Wan-Bissaka will remain at Manchester United - Bóng Đá

  Aaron Wan-Bissaka là hậu vệ phải số 1 của Man United?

Henry Winter nói với Sky Sports: "Vâng, tôi nghĩ thực tế là ở vị trí trung vệ, Luke Shaw đã chơi tốt ở vị trí lệch trái. Nếu Malacia không thể ra sân, Dalot sẽ chuyển sang cánh trái vì Ten Hag đánh giá cao những gì Wan-Bissaka có thể làm.

Đối với tôi, Wan-Bissaka là hậu vệ số một của họ vào lúc này.”

Theo tiết lộ từ Dean Jones, Wan-Bissaka thực sự đã gây ấn tượng với HLV Erik Ten Hag, và hiện chiến lược gia người Hà Lan đang cân nhắc tiếp tục giữ lại hậu vệ này trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Minh Tuấn | 05:26 01/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục