Dalot: "Tôi thấy buồn vì Lindelof..."

19:09 Thứ ba 17/03/2020

TinTheThao.com.vnHậu vệ cánh người Bồ Đào Nha đã có những chia sẻ khá thú vị về thời điểm mới đến Old Trafford.

Chuyển đến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2018, Diogo Dalot là một trong những bản hợp đồng cuối cùng mà HLV Jose Mourinho thực hiện trên cương vị thuyền trưởng của Manchester United

Thực tế, Dalot đã có được những màn trình diễn đáng khen trong giai đoạn đầu khoác áo Quỷ đỏ, nhưng những chấn thương đã cản bước tiến của anh. Ngoài ra, Dalot cũng khó có thể tìm kiếm cơ hội đá chính vào thời điểm này vì Aaron Wan-Bissaka quá xuất sắc bên hành lang cánh phải.

Vừa qua, cựu cầu thủ của Porto đã có những chia sẻ về thời điểm anh mới cập bến Man United, cụ thể là việc lựa chọn số áo đấu. Đáng chú ý, Dalot đã không có được con số yêu thích của mình.

dalot explains his shirt number - Bóng Đá

 Dalot vẫn còn tiềm năng để phát triển.

Phát biểu trên chương trình podcast chính thức của Quỷ đỏ, Dalot cho biết:

"Ngay sau khi hoàn tất thỏa thuận, tôi đã tiến hành tìm kiếm các số áo. Tất nhiên, tôi rất buồn vì Victor đã lấy áo số 2, nhưng phần còn lại thì có sẵn và chỉ cần chọn mà thôi."

"Tôi cân nhắc giữa 22 và 20, rồi Sergio Romero chọn 22 và dĩ nhiên, tôi có số 20. Lúc đó tôi 20 tuổi, còn cả bài hát nổi tiếng '20 times, Man United' nữa. Vì thế, những điều nhỏ nhặt như vậy đã khiến tôi chọn số 20, nó cũng là số áo huyền thoại của Robin van Persie và Ole."

Xem Solskjaer phát biểu:

Huỳnh Phong | 18:11 17/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục