Dalot tệ hại, 'báu vật cánh phải' M.U gây ấn tượng mạnh mẽ

21:56 Thứ tư 05/10/2022

Ngôi sao người Anh hiện vẫn đang duy trì được phong độ ấn tượng tại Championship mùa giải năm nay.

 
 - Bóng Đá

 Cuối tuần qua, Manchester United đã trải qua một thảm bại dưới tay The Citizens trong trận derby Manchester đầu tiên của mùa giải năm nay. 

 - Bóng Đá

 Dù đã được kỳ vọng lớn sau những chiến thắng trước Arsenal hay Liverpool, rốt cuộc thì Quỷ đỏ vẫn thể hiện một bộ mặt tệ hại. 

 - Bóng Đá

Dễ dàng nhận thấy, hầu hết các cầu thủ có phong độ cao của Man Utd đều đã chơi dưới sức, điển hình như trường hợp của Diogo Dalot. 

 - Bóng Đá

 Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã trải qua một ngày thi đấu 'ác mộng', liên tục bị Jack Grealish qua mặt ở hành lang cánh phải. Mà thực tế, có thể nói tấm thẻ vàng ngay từ phút thứ hai của Dalot đã ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý các cầu thủ Man Utd. 

 - Bóng Đá

 Trái ngược với Dalot, một hậu vệ cánh phải khác của Man Utd là Ethan Laird lại thi đấu rất ấn tượng trong vòng đấu Championship vừa qua.

 - Bóng Đá

 Khoác áo Queen Park Rangers dưới dạng cho mượn, Laird đã lập tức trở thành một nhân tố chủ chốt tại CLB này. Tính đến nay, anh có tổng cộng 9 lần đá chính tại Championship.

 - Bóng Đá

 Làm khách trên sân của Sheffield United, đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng và mới chỉ để thua 1 trận kể từ đầu mùa, QPR đã bất ngờ giành được thắng lợi và hiển nhiên là Laird đã góp công lớn vào trận thắng này.

 - Bóng Đá

 Thống kê từ Statman Dave cho thấy, bên cạnh 1 đường kiến tạo, Laird còn tỏa sáng trước Sheffield với 3 tình huống tranh chấp bóng bổng thành công, 2 pha tắc bóng, 3 tình huống giải vây và giành chiến thắng trong 3 pha tranh chấp tay đôi.

Dalot tệ hại, 'báu vật cánh phải' M.U gây ấn tượng mạnh mẽ - Bóng Đá

 Cần biết, đây đã là lần thứ 3 Laird góp dấu giày vào một bàn thắng của QPR kể từ đầu mùa. Kèm theo những thông số phòng ngự ấn tượng kể trên, có thể nói 'báu vật' của Man Utd đang thể hiện hình ảnh của một hậu vệ cánh toàn diện.

Dalot tệ hại, 'báu vật cánh phải' M.U gây ấn tượng mạnh mẽ - Bóng Đá

 Nếu tiếp tục duy trì được phong độ ấn tượng trong tương lai, chắc chắn Laird sẽ trở thành một đối trọng lớn của Dalot ở mùa giải năm sau.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 21:26 05/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục