Dalot lên tiếng về vết thương mắt cá chân

05:33 Thứ tư 12/01/2022

TinTheThao.com.vnHậu vệ Diogo Dalot đã gửi một thông điệp ngắn gọn đến NHM sau khi dính vết thương mắt cá trong trận gặp Aston Villa.

Manchester United vừa giành chiến thắng trước Aston Villa tại vòng 3 FA Cup với tỷ số 1-0. Để có thành quả này, các cầu thủ Quỷ Đỏ đã nỗ lực và trong đó, đáng chú ý là Diogo Dalot - người thi đấu hơn 60 phút với một vết rách ở mắt cá chân.

Sau trận đấu, cựu sao Porto đã được các bác sĩ khâu lại vết thương. Vào sáng thứ Ba (theo giờ địa phương), Dalot tỏ ra lạc quan và gửi thông điệp đến NHM Man Utd được trang chủ CLB dẫn lời: "Cảm ơn vì những thăm hỏi của các bạn. Bây giờ mọi việc đều ổn với sự giúp đỡ của bác sĩ. Hãy hướng đến những mục tiêu tiếp theo! Hình ảnh của tôi thích hợp cho những ai thích mổ xẻ."

Dalot lên tiếng về chấn thương mắt cá chân - Bóng Đá

Dalot bị rách mắt cá từ phút 35 nhưng anh vẫn nỗ lực thi đấu đến hết trận gặp Aston Villa.

Diogo Dalot là một trong những nhân tố nhận được sự tin tưởng từ HLV Ralf Rangnick. Anh đã được ra sân thường xuyên hơn và khiến người đàn anh Aaron Wan-Bissaka phải ngồi dự bị. Cầu thủ người Bồ Đào Nha cho thấy sự nhiệt huyết tuổi trẻ và có khả năng hỗ trợ đắc lực cho mặt trận tấn công - điều mà Wan-Bissaka vẫn chưa cải thiện được nhiều.

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, Dalot đã ra sân tổng cộng 13 lần ra sân ở mọi đấu trường.

Rangnick nhận xét về bộ đôi Varane - Maguire

 
Đăng Huy | 05:03 12/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục