Dalot hé lộ 2 yêu cầu tiên quyết của Rangnick ở Man Utd

18:15 Chủ nhật 02/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vnHậu vệ Diogo Dalot đã có những chia sẻ về những điều anh và các đồng đội đã làm để thích ứng với HLV mới - Ralf Rangnick.

HLV Ralf Rangnick đã có những trận đấu đầu tiên tương đối thành công cùng Manchester United. trải qua 5 trận đấu, ông có 3 chiến thắng và 2 trận hoà. Về cơ bản, vị thuyền trưởng người Đức đã mang đến làn gió mới cho Quỷ Đỏ sau giai đoạn khó khăn dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Dalot hé lộ 2 yêu cầu tiên quyết của Rangnick ở Man Utd - Bóng Đá

Dalot cùng các đồng đội Man Utd nỗ lực thích ứng với cách vận hành đội hình dưới thời HLV Rangnick.

Để thích ứng với một vị thuyền trưởng mới, chắc chắn các cầu thủ Man Utd sẽ gặp những khó khăn bước đầu. Mới đây, chia sẻ Daily Mail, hậu vệ Diogo Dalot đã phát biểu về những nỗ lực thời gian qua: "Điều đầu tiên chúng tôi cần làm là phải phòng ngự tốt trước khi nghĩ đến việc tấn công. Mỗi khi chúng tôi giữ sạch mành lưới, điều đó có nghĩa chúng tôi tiến gần đến chiến thắng. Bởi lẽ, ở Man Utd luôn có những cơ hội ghi bàn và sở hữu những nhân tố xuất sắc trên hàng công.

Với HLV mới, bạn phải nhanh chóng thích nghi. Khi người quản lý muốn thay đổi đội hình, bạn phải cho thấy sự nhạy bén. Quả thật là phải cần có thời gian để hoàn thiện nó. Ông ấy yêu cầu chúng tôi phải sẵn sàng thể lực và thi đấu liên tục ở cường độ cao. Đó là đặc trưng của bóng đá Đức."

Ở trận đấu tới đây, Man Utd sẽ tiếp đón Wolverhampton vào lúc 00h30 ngày 04/01 (giờ Việt Nam).

Rangnick nhận xét về bộ đôi Varane - Maguire

 
Đăng Huy | 17:45 02/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục