Dalot cảnh báo đồng đội về sức mạnh của Wolves

18:00 Thứ hai 03/01/2022

TinTheThao.com.vnHậu vệ Diogo Dalot muốn các đồng đội phải thật sự sẵn sàng cho trận đụng độ Woverhampton sắp tới đây.

Manchester United sẽ bước vào trận đấu với Wolverhampton vào rạng sáng 04/01 (giờ Việt Nam). Sau chiến thắng 3-1 trước Burnley hồi tuần trước sẽ là động lực để Quỷ Đỏ tiếp tục hướng đến một kết quả có lợi. Ở thời điểm hiện tại, họ đang xếp thứ 7 trên BXH Ngoại hạng Anh khi sở hữu 31 điểm sau 18 trận đã đấu.

Trước thềm cuộc đối đầu với Bầy Sói, hậu vệ Diogo Dalot đã có lời cảnh báo đến các đồng đội thông qua trang chủ Man Utd: "Tôi cảm nhận rằng mỗi lần chạm trán Wolves luôn là những thử thách đầy khó khăn. Ở trận lượt đi, chúng tôi đã phải thi đấu rất nỗ lực trên sân khách.

Dalot cảnh báo đồng đội về sức mạnh của Wolves - Bóng Đá

Dalot muốn các đồng đội phải sẵn sàng cho cuộc đón tiếp Wolves.

Chính vì thế, ở trận lượt về này họ cũng sẽ mang đến những điều tốt nhất. Chắc chắn họ đã chuẩn bị về mặt thể lực, các cầu thủ tấn công cũng rất tốc độ và khoẻ mạnh, vì vậy chúng tôi cần phải sẵn sàng và tập trung cao độ.

Tôi nghĩ rằng Wolves đã gặt hái những kết quả tốt, không chỉ khi họ ở Ngoại hạng Anh mà khi họ ở Championship - một đội bóng có lối chơi khó chịu."

Bầy Sói đang xếp thứ 9 trên BXH và chỉ kém Quỷ Đỏ 6 điểm (cùng thi đấu 18 trận). Trận đấu giữa chủ nhà Man Utd và Wolves sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 04/01 (giờ Việt Nam).

Ronaldo trên sân tập M.U:

 
Đăng Huy | 17:02 03/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục