Dallas Mavericks mất trung phong Brendan Haywood vì chấn thương

15:04 Thứ tư 07/03/2012

Trung phong chính thức Brendan Haywood của đương kim vô địch NBA đã không thể tham gia trận đấu vào tối thứ Ba với New York Knicks vì chấn thương ở mắt cá chân trái, qua đó bỏ lỡ cơ hội đối đầu với đồng đội cũ Tyson Chandler.

Sau khi Tyson Chandler rời khỏi Mavericks theo dạng chuyển nhượng tự do, thì Haywood ngay lập tức trở thành trung phong chính thức của đội bóng này.

Brendan Haywood. Ảnh: Internet.

Bên cạnh chấn thương của Haywood, thì Dallas còn mất cầu thủ dự bị Brandon Wright vì bị chấn động não. Đây đã là trận đấu thứ 3 liên tiếp cầu thủ này không thể ra sân.

HLV Rick Carlisle cho biết mắt cá của Haywood hiện tại vẫn còn bị sưng sau khi va chạm với sàn thi đấu trong trận thua trước Oklahoma City Thunder. Carlisle nói: "Đây không phải là một chấn thương quá nghiêm trọng", và ông hy vọng trung phong chính thức của mình sẽ sớm trở lại.

Carlisle còn nói rằng Haywood vẫn sẽ đồng hành cùng các đồng đội trong 3 trận đấu liên tiếp trên sân khách, bắt đầu là trận đấu thứ Năm với Phoenix Suns. Trong khi đó, Wright sẽ không thể tham dự chuyến hành trình này.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục