Dallas Mavericks chờ sự tỏa sáng của Luka Doncic trước Minnesota Timberwolves

21:44 Thứ sáu 11/01/2019

TinTheThao.com.vnLuka Doncic được kỳ vọng sẽ dẫn dắt Dallas Mavericks đánh bại Timberwolves ngay tại Minnesota.

Minnesota Timberwolves đã trải qua một nửa mùa giải đầy biến động - từ sự rối ren trong vụ trao đổi Jimmy Butler, đến việc sa thải cựu HLV trưởng Tom Thibodeau - và giờ đây họ hướng đến chiến thắng thứ 4 liên tiếp trong trận đấu vào ngày mai trước Dallas Mavericks.

1

Ryan Saunders có trận ra mắt thành công trên cương vị HLV trưởng cỉa Minnesota Timberwolves.

Minnesota Timberwolves có thành tích đối đầu trên sân nhà cực tệ trước Dallas Mavericks với 20 thắng - 21 thua. Tuy nhiên Minnesota Timberwolves không cần phải quá lo lắng khi mà Dallas Mavericks đang có thành tích cực tệ trên sân khách là 3 thắng - 18 thua.

HLV tạm quyền Ryan Saunders, người chỉ mới 32 tuổi đã có chiến thắng đầu tay ngay trong lần đầu cầm quân ở NBA, khi Minnesota Timberwolves đánh bại Oklahoma City Thunder với tỷ số 119-117.

Nếu tiếp tục đánh bại Dallas Mavericks, Minnesota Timberwolves đạt vượt qua mức hiệu suất giành chiến thắng 50,0% - thành tích tốt nhất kể từ ngày 3 tháng 12. Minnesota Timberwolves đang có thành tích tốt trên sân nhà với 14 thắng - 6 thua trong mùa giải hiện tại.

Không khí trong phòng thay đồ của Minnesota Timberwolves lúc này đang khá thoải mái sau trận thắng Oklahoma City Thunder. Các cầu thủ dường như gắn kết với nhau hơn, còn HLV tạm quyền thì được ca ngợi.

2

Andrew Wiggins bắt đầu tìm lại phong độ vốn có của mình.

"Đó là tất cả những gì họ đã nên làm", HLV Ryan Saunders chia sẻ sau trận thắng trước Oklahoma City Thunder. "Thật không thể tin được rằng họ đã gắn kết với nhau thành một khối thống nhất trong suốt cả trận. Đã rất nhiều lần chúng tôi vỡ vụn trước các đối thủ. Tôi nói nhiều quá rồi."

Andrew Wiggins có trận đấu hay nhất trong mùa giải và có lẽ là hay nhất sự nghiệp với 40 điểm trước Oklahoma City Thunder.

Các cầu thủ Oklahoma City Thunder đã nhiều lần ca ngợi Ryan Saunders sau trận đấu đầu tiên.

"Bạn có thể nhìn thấy sự di chuyền", Hậu vệ dự bị Tyus Jones chia sẻ về tân HLV của Minnesota Timberwolves. "Bạn có thể thấy cậu ấy được đào tạo để làm HLV. Tôi chỉ mừng cho cậu ấy. Cậu ấy đã làm việc chăm chỉ và tận tâm với đội bóng. Cậu ấy yêu đội bóng này hơn bất cứ ai mà tôi biết."

3

 Luka Doncic sớm trở thành ngôi sao của Dallas Mavericks trong mùa giải tân binh.

Trong khi đó Dallas Mavericks mang niềm tin mãnh liệt đến Minnesota là ký ức về trận thắng đầu mùa trước Timberwolves với tỷ số 140-136 vào ngày 21 tháng 10, khi tân binh Luka Doncic ghi 23 điểm cùng 6 rebounds (bắt bóng bật bảng).

Ngôi sao lớn nhất của Oklahoma City Thunder trong thời điểm này là Luka Doncic, cầu thủ đã có tới 4 trận đấu ghi ít nhất 30 điểm.

HLV trưởng Rick Carlisle chia sẻ rằng: "Điều tôi thích nhất là chúng tôi đã thấy khả năng đội bóng này sẽ phòng thủ rất tốt trong tương lai. Chúng tôi cũng cho thấy khả năng trở thành một đội tấn công rất tốt và hiệu quả."

Kym Kym - Theo bongro24.vn | 21:44 11/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục