Daley Blind nhắn M.U thái độ của Ajax vụ Antony

16:17 Thứ tư 18/05/2022

TinTheThao.com.vnErik ten Hag rất muốn tái hợp với Antony để bổ sung sức mạnh hàng công khi Edinson Cavani và Antony Martial chuẩn bị rời Manchester United.

 

Erik ten Hag rất muốn tái hợp với cầu thủ chạy cánh này ở Old Trafford, các học trò của ông ở Ajax là Jurrien Timber và Frenkie de Jong cũng nằm trong tầm ngắm của HLV người Hà Lan. Ten Hag thừa nhận rằng sự ra đi của Antony vào mùa hè này sẽ là một cú sốc lớn đối với Ajax khi họ không có ai để thay thế vị trí của anh.

Phát biểu về tác động của Antony đối với đội Ajax vào đầu tháng này, Ten Hag đã dành nhiều lời khen ngợi cho tiền đạo này, ông nói: "Không có Antony, tất cả đều kém nhanh và năng động hơn ở bên cánh phải, điều này cũng gây khó khăn hơn cho cả đội. Sau đó, không gian trở nên nhỏ hơn rất nhiều."

Từ Blind đến Robben: Đội hình Hà Lan 'tung hoành' ở World Cup 2014 giờ ra sao? - Bóng Đá

 Blind cho rằng Ajax có thể sẵn sàng bán trụ cột.

Cựu tiền vệ Man United, người đang đóng vai trò quan trọng ở Ajax, Daley Blind đã gợi ý Antony có thể rời Ajax vào mùa hè này nhưng cho rằng họ sẽ không để một trong những cầu thủ tốt nhất của mình ra đi với giá rẻ vì họ cần củng cố đội hình hiện tại cho mùa giải Champions League tới.

Nói chuyện với Andy van der Meijde, anh nói: "Một vài cầu thủ đã ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, vì vậy tôi không nghĩ Ajax sẽ để các cầu thủ ra đi dễ dàng như vậy. Bạn phải chuẩn bị một đội hình vào năm tới để trở lại Champions League và cạnh tranh danh hiệu."

"Nếu các đội khác trả con số lớn cho Haller hoặc Antony thì Ajax sẽ chấp nhận, nhưng tôi không nghĩ Ajax muốn bán nhiều cầu thủ. Tôi hy vọng phần lớn họ sẽ ở lại."

Thanh Vũ | 15:47 18/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục