Daimler ra mắt mẫu xe hiệu Smart chạy điện hoàn hảo

08:27 Thứ năm 12/01/2012

Mẫu xe Smart mới này có tên là “For-us”, là sản phẩm của hãng Daimler (Đức). Mẫu xe này vừa được ra mắt tại triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ ở Detroit.

Với kiểu dáng nhỏ bé, mẫu xe này được xem là phương tiện hoàn hảo cho các thành phố. Chiếc xe chạy điện, có khả năng đạt tăng tốc 80 dặm/giờ. Tuy nhiên, mẫu xe này không có mái che nên sẽ không phù hợp khi dừng và đỗ xe ở công viên hay khu vực có lượng mưa cao.

Bên cạnh đó, xe có một máy quay gần gương chiếu hậu, được đặt trên một chiếc điện thoại thông minh gắn trên bảng điều khiển.

Tiến sĩ Annette Winkler, Tổng Giám đốc điều hành của Smart (thuộc hãng Daimler) cho biết: "Với dòng xe bán tải hiệu Smart, chúng tôi cố gắng tạo ra kiểu xe có kiểu dáng nhỏ nhắn khi nhìn từ bên ngoài và thoáng rộng ở bên trong, an toàn và cực kỳ thoải mái. Đối với mẫu xe Smart mang tên “For-us” này, người dùng cũng không cần lo lắng về vấn đề xăng.”

Bởi vì mẫu xe Smart mới nhất này chạy bằng điện, đủ dùng cho 2 chiếc xe đạp điện. Toàn bộ xe mất tám giờ để sạc đầy.

Tuy nhiên, hãng này có thể sẽ gặp phải sự cạnh tranh mạnh mẽ ở Mỹ - nơi mà thị trường xe nhỏ hơn bị chi phối nhiều bởi các loại xe lớn.

Huyền My | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục