Đại tu hàng công, Liverpool chuẩn bị tống khứ 1 cái tên

11:33 Thứ năm 25/02/2021

TinTheThao.com.vnNhững gương mặt không còn chỗ đứng nhiều khả năng phải nói lời chia tay sân Anfield ở mùa hè 2021.

 

 Origi phát biểu sau khi gia hạn hợp đồng với Liverpool

Liverpool đang đứng trước mùa hè 2021 bận rộn với nhiều kế hoạch mua bán cầu thủ nhằm củng cố, gia tăng sức mạnh, chiều sâu đội hình. Theo nhà báo James Pearce, tiền đạo người Bỉ Divock Origi sẽ nằm trong diện thanh lý của The Kop khi HLV Jurgen Klopp mong muốn bổ sung thêm các ngôi sao tấn công chất lượng.

Origi không thể chiếm 1 suất đá chính thường xuyên trên hàng công Liverpool khi anh tỏ ra lép vế trước Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino. Song song với đó, sự góp mặt của tân binh Diogo Jota khiến vị trí của tiền đạo 25 tuổi bị lung lay dữ dội.

'Will go': Pearce believes Divock Origi will be sold by Liverpool - Bóng Đá

Origi trong màu áo Liverpool.

"Liverpool sẽ đưa ra một số quyết định lớn về công tác nhân sự mùa hè này. Tôi nghĩ Divock Origi, Xherdan Shaqiri và Alex Oxlade-Chamberlain sẽ phải rời khỏi sân Anfield. Liverpool sẽ cần một số 9 đẳng cấp hơn Origi," James Pearce chia sẻ với Red Agenda Podcast.

Theo báo chí Anh, Wolves là đội bóng Premier League khao khát chiêu mộ Origi thời điểm hiện tại. Mức phí chuyển nhượng mềm là điểm cộng của Origi với Bầy sói. Đẩy đi tiền đạo người Bỉ, Liverpool nhiều khả năng sẽ đón chào sự trở lại của tài năng trẻ Harvey Elliott.

Đội chủ sân Anfield dự định biến Elliott thành phương án dự phòng cho Mohamed Salah. Elliott đang tỏa sáng trong màu áo Blackburn Rovers dưới dạng cho mượn từ Liverpool. Phong thái chơi bóng tự do và đầy tự tin giúp Elliott gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn và người hâm mộ.

Anh Nguyễn | 11:03 25/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục