Đại tu đội hình, Arteta tống tiễn 9 cái tên khỏi Emirates

06:44 Thứ năm 07/01/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đang tìm cách tối ưu hóa đội hình Arsenal.

Sau cơn khủng hoảng kéo dài ở giai đoạn đầu mùa, Arsenal dự kiến sẽ thanh lọc bớt những ngôi sao nằm ngoài kế hoạch nhằm giải phóng quỹ lương, đồng thời bổ sung kinh phí chuyển nhượng tạo tiền đề chiêu mộ những mục tiêu đang trong tầm ngắm.

Theo nguồn tin từ The Athletic, đội chủ sân Emirates muốn tạo nên một "cuộc thanh trừng" quy mô lớn, cụ thể họ sẵn sàng chia tay đến 9 cái tên chỉ trong 2 kỳ chuyển nhượng.

Arsenal prepare eight-man clearout to fund Mikel Arteta’s squad overhaul - Bóng Đá

Arteta muốn thực hiện cuộc đại tu đội hình.

Cụ thể, các ngôi sao nằm trong "sổ đen" của Mikel Arteta bao gồm Shkodran Mustafi, Mohamed Elneny, Reiss Nelson, Calum Chambers, Folarin Balogun, Joe Willock, Mesut Ozil, Sokratis Papastathopoulos và Sead Kolasinac.

Thời điểm hiện tại, Ozil gần như đã xác nhận rời Emirates sau thông tin tiền vệ 32 tuổi đồng ý một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi với CLB Fenerbahce, và nhiều khả năng Sokratis cũng sẽ tiếp tục khoác chung màu áo cùng ngôi sao người Đức.

Ngoài ra, hậu vệ cánh Sead Kolasinac cũng đang hoàn tất các thủ tục để chuẩn bị tái hợp cùng Schalke 04 dưới dạng cho mượn.

Những cái tên còn lại nhiều khả năng sẽ được ban lãnh đạo Pháo thủ ấn định tương lai trong thời gian tới. Như vậy, chỉ trong một kỳ chuyển nhượng, tình hình nhân sự tại Emirates đã xảy ra rất nhiều biến động.

Arteta vui mừng với tác động của Lacazette

 
Trường Sơn | 06:14 07/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục