Đại thanh trừng ở M.U, nhà Glazer đang chơi một trò nguy hiểm

09:18 Thứ hai 23/05/2022

TinTheThao.com.vnChuyên gia tài chính Kieran Maguire đã bình luận về những thay đổi nhân sự ở Manchester United trên Football Insider.

 

Quỷ đỏ chuẩn bị cho một sự thay đổi lớn vào mùa hè dưới thời tân huấn luyện viên Erik ten Hag cả trong và ngoài sân cỏ.

Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward đã rời Old Trafford vào tháng Hai, trưởng bộ phận tuyển trạch Jim Lawlor và trưởng bộ phận tuyển trạch toàn cầu Marcel Bout cũng rời đi. Giám đốc tài chính doanh nghiệp Hemen Tseayo và giám đốc nhân sự Patrick Coyle là những người gần nhất chia tay đội bóng.

Maguire đã nói chuyện với Football Insider về số nhân sự rời sân Old Trafford, tin rằng nhà Glazer đang chơi một trò chơi "nguy hiểm", so sánh với thời điểm mà cả giám đốc điều hành David Gill và HLV Sir Alex Ferguson đều đã rời đi cách đây 9 năm. Đó chính xác là thời điểm sụp đổ của Man United và họ đã trải qua gần 1 thập kỷ không vô địch Ngoại hạng Anh, thậm chí ngày càng lún sâu vào khủng hoảng trên sân cỏ.

Anthony Martial's Man Utd days are numbered after Joel Glazer sanctioned transfer - Bóng Đá

 Giới chủ Mỹ cùng lúc chia tay hàng loạt nhân sự lâu năm.

Maguire phân tích: "Những màn chia tay này đến cùng lúc. Bởi vì câu lạc bộ đã hoạt động kém hiệu quả, nhà Glazer cảm thấy họ cần phải thiết lập lại ở cấp quản lý cấp cao. Hemen Tseayo là tác giả của Project Big Picture. Có rất nhiều người ra đi cùng lúc. Nếu chúng ta quay trở lại thời điểm Woodward bắt đầu vào năm 2013, David Gill và Sir Alex Ferguson cũng ra đi cùng một lúc."

"Trong bất kỳ hình thức lập kế hoạch nào, bạn không nên để HLV và người chịu trách nhiệm chung của công ty nghỉ cùng một lúc. Nó trông giống như câu lạc bộ đang thiếu một chiến lược tổng thể và có thể nguy hiểm khi để tất cả mọi người rời đi ngay một lúc."

Có thể nói rằng mọi thứ đã không diễn ra một cách suôn sẻ ở Old Trafford trong khoảng thời gian dài, vì vậy, có vẻ như họ muốn bắt đầu lại từ đầu sau nhiều năm làm việc chắp vá. Tất nhiên, nhà Glazer vẫn ở lại câu lạc bộ, nhưng nhiều khả năng họ sẽ có một diện mạo mới ở cả trên sân cỏ và hậu trường từ mùa giải mới.

Nhạc trưởng Man Utd mất điểm tuyệt đối trong mắt Ten Hag - Bóng Đá

 Ten Hag có một đội ngũ mới để làm việc khi đến M.U.

Erik ten Hag đã cho thấy sự cam kết của mình với nhiệm vụ trước mắt khi chấm dứt hợp đồng với Ajax sớm 6 tuần, bỏ qua thời gian nghỉ ngơi sau một mùa giải dài, và ông sẽ cần làm việc nhịp nhàng với hội đồng quản trị United để câu lạc bộ có cơ hội hoàn tất sự chuyển đổi một cách nhanh chóng.

Thanh Vũ | 08:48 23/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục