Đại thắng Osasuna, Zidane lập tức "ban thưởng lớn" cho toàn đội Real

07:16 Thứ hai 10/02/2020

TinTheThao.com.vnĐộng thái đầy bất ngờ của nhà cầm quân người Pháp sau lượt trận vòng 23 La Liga 2019/20.

Real Madrid vừa có chuyến làm khách được dự đoán là đầy khó khăn trước Osasuna, trong khuôn khổ lượt trận vòng 23 La Liga. Dù xa nhà không phải là vấn đề quá lớn đối với thầy trò HLV Zinedine Zidane, tuy nhiên trên sân nhà của mình, đối thủ Osasuna luôn là đội bóng rất khó chịu và thường giành được những chiến thắng quan trọng.

Khó khăn càng lớn hơn khi chỉ 14 phút đầu tiên, Osasuna đã có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Unai Garcia. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì mà đội bóng này làm được, trước khi chịu trận liên tiếp bằng 4 bàn thua sau đó. Real thi đấu đầy quật khởi, lần lượt những Isco, Sergio Ramos, Lucas Vazquez và Luka Jovic nổ súng giúp Kền kền trắng vùi dập đối thủ.

Chiến thắng này tiếp tục giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giữ vững vị thế của mình, dẫn đầu BXH La Liga 2019/20. Chặng đường phía trước còn rất cam go, vì thế HLV Zidane hiểu rõ các học trò của ông cần được nghỉ ngơi hợp lý. Trước viễn cảnh đó, theo Marca, HLV Zidane đã ngay lập tức cho các học trò nghỉ hai ngày không tập luyện sau chiến thắng Osasuna.

Zidane gives Real Madrid squad two days off after Osasuna victory - Bóng Đá

HLV Zidane cho các học trò thoải mái nghỉ ngơi 2 ngày.

Cả đội sẽ quay lại tập vào ngày thứ 4 để chuẩn bị cho trận đấu gặp Celta Vigo trong khuôn khổ lượt trận vòng 24. Đây được xem là món quà tinh thần đầy thiết thực của chiến lược gia người Pháp dành cho các học trò.

Xem Hazard tập luyện:

Minh Trí | 06:18 10/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục