Đại thắng Hungary, sao Chelsea được truyền thông Anh tung lên tận mây xanh

16:32 Thứ sáu 03/09/2021

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao thuộc biên chế The Blues đang nhận được vô số lời khen ngợi từ truyền thông xứ sở sương mù.

Rạng sáng nay, đội tuyển Anh có chuyến làm khách trên sân Hungary trong khuôn khổ bảng I vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Đội chủ nhà đã khiến Tam Sư gặp rất nhiều khó khăn trong hiệp thi đấu đầu tiên. Phải sang hiệp hai, đoàn quân HLV Gareth Southgate mới có bàn thắng khai thông bế tắc nhờ công của Raheem Sterling. Sau đó lần lượt Harry Kane, Harry Maguire và Declan Rice lập công, ấn định chiến thắng 4-0 cho nhà đương kim Á quân EURO 2020.

Mason Mount dù không điền tên lên bảng điện tử nhưng đã có màn trình diễn chói sáng. Tiền vệ thuộc biên chế Chelsea đặt dấu ấn vào 2 bàn thắng mà ĐT Anh ghi được. Sau trận đấu, Mount được truyền thông nước nhà tung lên tận mây xanh.

báo chí Anh khen ngợi Mason Mount - Bóng Đá

 Mason Mount có màn trình diễn chói sáng.

Tờ Daily Mail viết: “Chất lượng trong từng pha bóng của cậu ấy đã ở đó để tất cả mọi người thấy lại. Người đầu tiên mở khóa cho ĐT Anh và góp mặt trong bàn thứ hai của họ. 8/10. ”

Tờ Telegraph cho biết: “Không dễ tìm thấy khoảng trống trước một đội chủ nhà chơi kín kẽ giữa sân. Giống như Grealish,  Mount đã xuất sắc trong bàn thắng mở tỷ số của Sterling. Vẫn còn nhiều điều hơn nữa đến cậu ấy trong màu áo đội tuyển Anh. 7/10.”

Sky Sports viết: “Việc góp công vào 2/4 bàn thắng của đội tuyển Anh là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của Mason Mount ở Hungary. Bạn có thể thấy tại sao cậu ấy là quân bài yêu thích Southgate. 7/10.”

Người hâm mộ Chelsea ăn mừng chức vô địch Champions League 2020/21

 
Endo | 15:34 03/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục