Đại thắng chủ nhà, ĐT nữ Việt Nam giành ngôi hậu tại SEA Games 29

22:07 Thứ năm 24/08/2017

TinTheThao.com.vnMục tiêu ghi 5 bàn vào lưới Malaysia đã hoàn thành, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã thực hiện được lời hứa trước khi lên đường sẽ giành huy chương vàng về cho đoàn thể thao Việt Nam.

Bước vào trận đấu với sự quyết tâm cao độ, ĐT nữ Việt Nam tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Malaysia quá yếu ớt để có thể trụ vững trước sức tấn công như vũ bão các cô gái Việt Nam. Ngay ở phút thứ 7, Vũ Thị Nhung đã khởi đầu cho bữa tiệc bàn thắng trên sân UTM Arena với pha dứt điểm gọn gàng sau cú bỏ bóng của Huỳnh Như. Sau bàn thua, các cầu thủ chủ nhà tỏ ra bối rối. Những pha xử lý của họ đều thể hiện sự lúng túng và bất lực. Phút 13, Nguyễn Thị Liễu tung cú sút xa đẹp mắt không cho thủ môn đội bạn bất kì cơ hội cản phá nào. Trong những phút còn lại của hiệp 1, Nguyễn Thị Muôn và Huỳnh Như ghi thêm hai bàn nữa để khép lại hiệp một với tỷ số 4-0.

 - Bóng Đá

 Đội tuyển Nữ Việt nam có chiến thắng đậm trước đội chủ nhà Malaysia. Ảnh: Duy Anh.

Lúc này, ĐT nữ Việt Nam chỉ cách tấm HCV đúng 1 bàn thắng. Các cô gái của chúng ta khởi đầu hiệp 2 cũng khẩn trương không kém so với 45 phút đầu tiên. Những Tuyết Dung hay hải Yến, liên tục tạo ra sức ép khủng khiếp. Phút 53, những cơ hội đã được Nguyễn Thị Muôn cụ thể hóa bằng bàn thắng thứ 5 cho ĐT nữ Việt Nam.

5-0 là một tỷ số đủ để thầy trò HLV Mai Đức Chung giành huy chương vàng. Trên khán đài, các cổ động viên đã bắt đầu mở hội, còn ở dưới sân các nữ cầu thủ cũng thi đấu với tinh thần thoải mái. Tất cả chỉ chờ tiếng còi kết thúc của trọng tài vang lên. Bàn thắng thứ 6 ở những phút cuối trận của Nguyễn Thị Liễu đến như một điều tất yếu.

 - Bóng Đá

 Giành vàng SEA Games, Nữ Việt Nam gỡ thể diện cho bóng đá nước nhà. Ảnh: Duy Anh.

Đại thắng 6-0, ĐT nữ Việt Nam chính thức giành chiếc huy chương vàng của SEA Games 29. Đây là một thành tích vô cùng đáng tự hào bởi ai cũng biết những “chân dài” đi đá bóng phải vất vả thế nào.

Xin chúc mùng những cô gái vàng của bóng đá Việt Nam!

Kết quả chung cuộc: 6-0

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 21:40 24/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục