Đại thắng Bồ Đào Nha, Low mô tả lối chơi của Hungary

20:14 Chủ nhật 20/06/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng tuyển Đức nhận định về đối thủ chờ đợi ở lượt trận cuối cùng của chiến dịch vòng bảng.

Sau trận thua Pháp ở ngày ra quân, Đức đã thể hiện bản lĩnh bằng chiến thắng 4-2 trước Bồ Đào Nha. Qua DFB, thuyền trưởng Joachim Low bày tỏ: "Đây là 1 trận cầu vô cùng mạnh mẽ của chúng tôi trước Bồ Đào Nha giàu kỹ thuật và phản công mạnh mẽ."

"Đức đã thể hiện nhiều sĩ khí sau khi bị dẫn trước. Chúng tôi thể hiện tinh thần rất tốt và không bao giờ nao núng, giữ sự bình tĩnh của bản thân. Đức cũng duy trì đà dâng cao kiểm soát thế trận và tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn khi chơi bóng với cường độ rất hay. Nhiều lần chúng tôi đã áp đảo hàng phòng ngự Bồ Đào Nha."

LÖW: “WE NEVER DOUBTED OURSELVES” - Bóng Đá

 Hungary chờ đợi Đức phía trước.

Ở lượt trận cuối bảng F tử thần, đoàn quân do Low dẫn dắt sẽ chạm trán Hungary - đội tuyển vừa xuất sắc cầm hòa Pháp. Low nhận định về đối thủ sắp tới: "Tất nhiên 1 chiến thắng như thế này mang lại cho bạn cú hích lớn, nhưng Đức cũng chưa bao giờ hoài nghi bản thân. Chúng tôi biết mình có thể chơi hay hơn."

"Trận cầu kế tiếp có thể còn khó khăn hơn, bởi lẽ Hungary lùi sâu hơn và phòng thủ với 8 hay 9 cầu thủ. Chúng tôi phải tiếp cận từng bước một. Có nhiều đối thủ mạnh ở giải đấu, đội tuyển khởi đầu hoàn hảo trong 2 trận cầu đầu tiên hiếm khi là đội vô địch sau cùng."

Nhìn lại: Đức 4-0 Bồ Đào Nha (2014 World Cup)

 
Phụng Sồ | 19:44 20/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục