Đại thắng 7-0, Tuchel thừa nhận thiếu công bằng với 1 sao Chelsea

10:00 Thứ hai 25/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Đức bày tỏ về việc nhiều lần xếp ngòi nổ cánh trái đá hậu vệ phải.

Vòng 9 Premier League sôi động với loạt bữa tiệc bàn thắng được 3 CLB dẫn đầu BXH tạo ra. Trước khi Liverpool nghiền nát Manchester United 5-0 và Manchester City hạ gục Brighton & Hove Albion 4-1, đội đầu bảng Chelsea đã hủy diệt Norwich City 7 bàn không gỡ trong chiến thắng đậm nhất vòng.

Góp mặt trong đội hình xuất phát ngày Stamford Bridge mở hội, Callum Hudson-Odoi để lại ấn tượng. Sau đường kiến tạo cho Kai Havertz lập công hồi giữa tuần, tuyển thủ Anh tiếp tục ghi điểm với ông thầy Thomas Tuchel bằng pha lập công tung lưới Norwich.

Chelsea boss Tuchel admits it's 'unfair' asking Hudson-Odoi to play wingback so often - Bóng Đá

Hudson-Odoi tận dụng cơ hội được ra sân và thể hiện phong độ cao.

Phát biểu qua Goal, Tuchel thừa nhận có phần thiếu công bằng khi nhiều lần xếp ngòi nổ cánh trái đá hậu vệ phải: "Tôi nghĩ Hudson-Odoi cần được thúc đẩy. Những cầu thủ đầy chất lượng thường nghe nhiều về việc họ giỏi ra sao, nhưng họ cần chứng tỏ năng lực."

"Các cầu thủ tấn công dễ thể hiện bản thân thông qua các thông số. Mang lại những bàn thắng và các đường kiến tạo là những gì Hudson-Odoi đang làm được.

Chúng tôi cảm thấy có thể hơi thiếu công bằng khi yêu cầu cậu ấy đá hậu vệ phải dâng cao - nơi Hudson-Odoi không thể phát huy tối đa tiềm năng. Cảm xúc luôn lẫn lộn nhưng lúc này, chúng tôi nghĩ đã tìm ra cách thúc đẩy các giới hạn của cậu ấy."

Ngày đầu tiên của Saul Niguez tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 09:30 25/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục