Đại thắng 7-0, Tuchel thừa nhận Chelsea vô cùng phụ thuộc vào 1 cái tên

06:28 Chủ nhật 24/10/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng The Blues hết lời khen ngợi cậu học trò góp công lớn vào chiến thắng đậm đà tối qua.

Tiếp đón Norwich City tại Stamford Bridge, Chelsea phô diễn sức mạnh và đè bẹp các vị khách 7 bàn không gỡ. Mason Mount tỏa sáng trong ngày The Blues đại thắng với 1 cú hat-trick.

Phát biểu qua Football London sau trận, HLV Thomas Tuchel khen ngợi cậu học trò người Anh: "Hat-trick dành cho Mount mang ý nghĩa vô cùng lớn. Cậu ấy rất tự hào... Tôi cảm thấy Mount thanh thoát và thi đấu với nhiều sự tự do hơn trong những trận gần nhất, đây là những gì chúng tôi cần."

"Cậu ấy còn trẻ và vẫn còn nhiều trận đấu phía trước. Mount rất cạnh tranh và nghiêm túc về mục tiêu số lượng bàn thắng."

Tuchel:

 Mount tỏa sáng.

Mount là cầu thủ sở hữu số pha lập công nhiều nhất trong triều đại Tuchel. Thuyền trưởng Chelsea thừa nhận: "Như bạn đã biết, Chelsea chơi hầu hết trận đấu với 3 chân sút và Mount là 1 trong số các chân sút. Bạn có thể nói Mount có thể là sự pha trộn giữa 1 số 8 và 1 số 10, nên cậu ấy không phải chân sút đích thực.

Chúng tôi vô cùng phụ thuộc vào cậu ấy... Chúng tôi thích phong cách thi đấu của Mount, thích khởi nguồn từ học viện lẫn cá tính của cậu ấy. Mount là 1 cầu thủ lẫn 1 chàng trai hàng đầu."

3 điểm có được giúp đội chủ sân Stamford Bridge củng cố ngôi đầu BXH. Qua 9 vòng đấu đầu tiên, Mount cùng các đồng đội giành được 22 điểm.

Mason Mount nói về bàn thắng đầu tiên cho Chelsea:

 
Phụng Sồ | 05:30 24/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục