Đại thắng 5-1, Tuchel còn 1 điều lăn tăn về Chelsea

06:01 Chủ nhật 09/01/2022

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Đức chỉ ra điểm muốn các học trò cải thiện trong vòng 15 phút cuối trận.

Rạng sáng nay trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup, Chelsea tiếp đón Chesterfield tại Stamford Bridge. Với đẳng cấp vượt trội, The Blues áp đảo đối thủ hạng dưới ngay sau hồi còi khai cuộc. Ngay trong hiệp 1, các học trò của HLV Thomas Tuchel đã nghiền nát các vị khách với tỷ số 4-0. 4 pha lập công của đội chủ nhà chia đều cho Timo Werner, Callum Hudson-Odoi, Romelu Lukaku và Andreas Christensen.

Sang hiệp 2, Hakim Ziyech sớm nới rộng cách biệt lên thành 5 bàn bằng bàn thắng trên chấm penalty. Những gì Chesterfield có thể làm là bàn thắng danh dự của Akwasi Asante ở phút 80. 5-1 là kết quả chung cuộc của trận đấu.

Tuchel:

 The Blues thắng đậm.

Vùi dập đối thủ với tỷ số đậm đà nhưng Tuchel vẫn không cho rằng đây là màn trình diễn hoàn hảo của Chelsea. Phát biểu qua Football London sau trận, nhà cầm quân người Đức chia sẻ: "Tôi hài lòng với thái độ thể hiện qua cách Chelsea nhập cuộc."

"Chúng tôi đã khởi đầu mạnh mẽ, định đoạt kết cục rất sớm và đây là điều mà chúng tôi mong muốn. Sau khi tỷ số là 5-0, Chelsea thay đổi một số vị trí chủ chốt. Một số cầu thủ hơi thiếu nhịp độ thi đấu lẫn sự tự tin phải chơi ở các vị trí đó.

Trong vòng 15 phút cuối, tôi muốn đội bóng tận dụng nhiều cơ hội và dứt điểm bén hơn, nhưng nhìn chung là ổn. Công việc đã hoàn tất."

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 05:31 09/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục