Đại thắng 5-0, Lingard nói 2 câu với thủ môn San Marino

11:16 Chủ nhật 28/03/2021

TinTheThao.com.vnỐng kính camera ghi lại cuộc trò chuyện thú vị giữa 2 cầu thủ 2 bên chiến tuyến.

Không phụ kỳ vọng từ người hâm mộ, tuyển Anh đã có màn ra quân hoàn hảo trong chiến dịch vòng loại World Cup 2022. Tiếp đón San Marino bị đánh giá thấp hơn hẳn, đoàn quân do HLV Gareth Southgate dẫn dắt đã nã vào lưới đối thủ tới 5 bàn.

James Ward-Prowse là chủ nhân bàn mở tỷ số, trước khi Dominic Calvert-Lewin (cú đúp), Raheem Sterling và Ollie Watkins lần lượt điền tên lên bảng điện tử, định đoạt thắng lợi đậm đà cùng ngôi đầu bảng I cho Tam Sư.

Ở trận cầu vừa qua, ngôi sao đạt phong độ cao trong màu áo West Ham United - Jesse Lingard ra sân từ đầu và chơi cả trận. Ngòi nổ 28 tuổi đóng góp 1 kiến tạo nhưng không ghi được bàn nào dù tung ra khá nhiều pha dứt điểm.

 - Bóng Đá

 Các cú dứt điểm của Lingard ở trận cầu vừa qua không thắng được thủ môn đội khách.

Sau trận, kênh Youtube tuyển Anh đăng tải cử chỉ thân mật của Lingard dành cho thủ môn Elia Benedettini của San Marino. Ống kính camera ghi lại thông điệp vui đùa từ tân binh West Ham: "Chơi hay lắm người anh em. Tôi sút 7 quả, cậu đã cản phá tất cả và để những người khác ghi bàn."

Sau cái ôm Benedettini, Lingard tiến vào đường hầm và nói về hướng máy quay: "Không thể ghi bàn qua cậu ấy, thành thật đấy. Đó là bóng đá."

Siêu phẩm: Jesse Lingard Vs Panama (2018)

 
Phụng Sồ | 10:18 28/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục