Đại thắng 4-1, Mourinho nói luôn điểm giống nhau giữa Bale và Kane

05:59 Thứ sáu 19/02/2021

TinTheThao.com.vn"Người đặc biệt" tiết lộ lý do thay ngòi nổ Xứ Wales ở phút 65.

Rạng sáng nay trong khuôn khổ vòng 1/16 Europa League, Tottenham Hotspur hành quân đến Puskas Arena chạm trán Wolfsberger AC.

Ngay phút 13, Spurs đã mở tỷ số nhờ pha lập công của Son Heung-min. 15 phút sau, Gareth Bale nhân đôi cách biệt cho ông lớn xứ sương mù. Đến phút 34, tới lượt Lucas Moura điền tên lên bảng điện tử, giúp Tottenham dẫn trước 3 bàn.

Sang hiệp 2, bất chấp bị Michael Liendl chọc thủng lưới, đoàn quân do HLV Jose Mourinho dẫn dắt vẫn tái lập khoảng cách 3 bàn với bàn thắng của Carlos Vinícius cuối trận. Đại thắng 4-1, Tottenham đặt 1 chân vào vòng đấu tiếp theo.

Mourinho:

 Bale tỏa sáng.

Qua Football London, Mourinho lý giải quyết định thay thế Bale bằng Erik Lamela ở phút 65: "Một trong những lý do Bale rời sân ở phút 65 là vì tôi cố gắng để cậu ấy sẵn sàng thi đấu trận tới, bởi lẽ sẽ không dễ dàng nếu Bale chơi quá tải."

"Bằng cách rút cậu ấy rời sân ở thời điểm đó, chúng tôi giúp đôi chân của Bale nghỉ được vài dặm. Tôi biết trận đấu tiếp theo diễn ra vào 12 giờ trưa chủ nhật, nhưng có lẽ tôi tin cậu ấy có cơ hội ra sân.

Hãy chờ đợi, Bale là mẫu cầu thủ mà kinh nghiệm và cảm giác của cậu ấy giữ vai trò vô cùng quan trọng, cũng giống Harry Kane. Chúng tôi phải tin sự thấu hiểu và cảm giác của các cầu thủ này về cơ thể của bản thân họ. Tôi tin rằng thi đấu là quan trọng với Bale, nhưng không phải chơi đủ 90 phút."

Gareth Bale chơi gôn bằng một tay:

 
Phụng Sồ | 05:29 19/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục