Đại thắng 4-0, Klopp nhắc lại trận West Ham

11:21 Chủ nhật 28/11/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức nêu rõ mấu chốt thành công và phân tích tình hình mùa giải khó lường.

Qua trang chủ Liverpool, HLV Jurgen Klopp lời khen cho các học trò sau chiến thắng Southampton 4-0: "Công việc của tôi là xây dựng đội bóng, tung ra đội hình, tổ chức các buổi tập và tạo ra bầu không khí trong tập thể. Sau đó trên sân, nếu các cầu thủ tiếp thu các chỉ dẫn và lời khuyên thì cũng hữu ích, nhưng mấu chốt vẫn là họ vẫn phải tự làm công việc của mình.

Những gì diễn ra vài năm qua thật đặc biệt và phần lớn nhờ vào bản lĩnh lẫn tư duy xuất chúng của các cầu thủ. Hoàn toàn hữu ích khi họ thúc đẩy lẫn nhau."

Klopp on how much credit the players deserve for the form they’re in - Bóng Đá

 Liverpool bùng cháy.

"Tôi không ngạc nhiên và tôi cũng không nghĩ Liverpool xứng đáng với quá nhiều lời khen khi cố gắng chơi thứ bóng đá tốt nhất có thể mỗi 3 ngày trôi qua. Đằng nào chúng tôi cũng chẳng có gì khác để làm trong 95 phút, vậy nên hãy chơi hay nhất có thể, dù là 3 lần/tuần.

Đôi khi hiệu quả đến và đôi khi không, chỉ 3 trận trước, Liverpool đã để thua West Ham. Không chỉ thất bại đó mà chúng tôi còn hòa 2 trận trước nữa nếu tôi không lầm. Vậy là bỗng dưng chúng tôi rơi vào thời điểm tệ. Giờ tình hình có vẻ tốt hơn, nhưng mùa giải vẫn còn quá dài. Liverpool có khả năng chơi thứ bóng đá hay, nên chúng tôi phải đảm bảo bản thân luôn thể hiện."

Jurgen Klopp học kỹ năng mới trong thời gian cách ly:

 
Phụng Sồ | 10:23 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục