Đại thắng 4-0, Barca của Koeman lộ rõ thống kê đáng kinh ngạc

11:33 Thứ tư 25/11/2020

TinTheThao.com.vnĐoàn quân chiến lược gia người Hà Lan đang khiến các CĐV yêu mến đội chủ sân Camp Nou ngỡ ngàng vì điều này.

 

HLV Koeman phát biểu sau trận thắng Dynamo Kyiv

Như đã đưa tin, Barcelona vừa có trận thắng tưng bừng Dynamo Kyiv đến 4-0 ngay trên đất khách Ukraine trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League 2020/21. Chiến thắng này đồng thời giúp đoàn quân HLV Ronald Koeman giành được 12 điểm tuyệt đối, chễm chệ ngôi đầu bảng G, xếp trên Juventus của Andrea Pirlo.

Dù thiếu vắng Lionel Messi, nhưng sự thăng hoa của những gương mặt khác trên hàng công đã giúp đội bóng xứ Catalan "nghiền nát" đối thủ đến 4 bàn không gỡ. Trong đó, cú đúp của Martin Braithwaite, pha "mở tài khoản" của Sergino Dest chính là những tình huống làm bàn đáng chú ý nhất, mang lại cho HLV Koeman nhiều niềm tin về mặt trận tấn công.

Dẫu vậy, sau trận thắng Dynamo Kyiv, Marca chỉ ra một thống kê đáng ngạc nhiên về tình cảnh Barcelona hiện tại.

Barcelona have more points in the Champions League than LaLiga Santander - Bóng Đá

Barca đang thăng hoa hơn ở Champions League.

Cụ thể, dưới thời HLV Koeman, đội chủ sân Camp Nou đang có thành tích ở Champions League tốt hơn là La Liga. Sau 8 trận ở La Liga mùa này, Blaugrana chỉ giành được 11 điểm. Trong khi đó, với 4 trận ở cúp C1, họ có 12 điểm tuyệt đối.

Đồng thời, số bàn thắng tại La Liga của Barcelona (15 bàn) cũng chỉ nhỉnh hơn ở Champions League (13 bàn) đúng 2 bàn, dù số trận thi đấu là gấp đôi. Rõ ràng, phong độ ở cúp C1 Châu Âu mà đoàn quân HLV Ronald Koeman đang thể hiện là khác xa so với những gì họ trình diễn tại giải quốc nội.

Minh Trí | 10:35 25/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục