"Đại pháo" lên nòng, Hà Nội nhấn chìm HAGL tại Hàng Đẫy

21:03 Thứ bảy 06/06/2020

TinTheThao.com.vnTiếp đón Hoàng Anh Gia Lai trên sân nhà, Hà Nội FC đã có màn thị uy sức mạnh của nhà đương kim vô địch V-League.

Ngay ở phút thứ 7, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã có tình huống đe doạ khung thành Bửu Ngọc khi Đỗ Hùng Dũng tung cú sút xa bên ngoài vòng cấm, đáng tiếc, bóng lại đi thiếu chính xác. 

Ngay sau đó, cũng chính đương kim Quả bóng vàng Việt Nam thoát xuống bên phía cánh phải trước khi căng ngang vào trong cho Văn Quyết dứt điểm, tuy nhiên, pha ra chân của thủ quân Hà Nội FC vẫn chưa thể mang lại niềm vui cho các khán giả trên sân Hàng Đẫy. 

Đến phút 24, xuất phát từ tình huống không chiến thắng thế của Omar, Văn Quyết có pha băng xuống nguy hiểm, đi bóng vượt qua cả thủ môn Bửu Ngọc trước khi sút tung lưới Hoàng Anh Gia Lai, mang về bàn mở tỷ số cho đại diện Thủ đô. 

Tiếp đà hưng phấn, chỉ 6 phút sau đó, Hà Nội FC đã có pha lập công nhân đôi cách biệt. Rimario là người điền tên lên bảng điện tử sau pha kiến tạo hoàn hảo của Omar. Khép lại hiệp 1, "nhà vua" V-League nắm giữ lợi thế dẫn 2-0 trước các vị khách đến từ Phố núi. 

Hà Nội vs HAGL - Bóng Đá

Rimario dứt điểm chuẩn xác, giúp đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm vượt lên dẫn trước 2-0. (Nguồn: Zing news. Tác giả: Việt Hùng).  

Trở lại sau giờ nghỉ, các vị khách Hoàng Anh Gia Lai cho thấy quyết tâm tìm kiếm cơ hội san hoà khi tung Minh Vương vào sân thay A Hoàng. Tuy nhiên, trong khi đại diện Phố núi vẫn còn loay hoay tìm đường vào khung thành Văn Công thì phía bên kia chiến tuyến, Hà Nội FC đã có pha lập công nâng cách biệt lên thành 3-0 ở phút 58.

Lần này, cái tên ghi bàn tiếp tục là Rimario khi anh vượt qua trung vệ Damir Memovic trước khi đánh bại thủ thành Bửu Ngọc ở tình huống đối mặt. Ở khoảng thời gian còn lại, cả hai đội liên tiếp tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía cầu môn của nhau, thế nhưng đã không có bàn thắng nào được ghi thêm và chung cuộc, Hà Nội FC đã giành chiến thắng 3-0 trước các vị khách Hoàng Anh Gia Lai.

Hà Nội vs HAGL - Bóng Đá

Rimario hoàn tất cú đúp giúp Hà Nội FC vượt qua HAGL với tỷ số 3-0. (Nguồn: Zing news. Tác giả: Việt Hùng). 

Kết quả này giúp đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm trở lại với cuộc đua top đầu tuy nhiên, họ cũng phải trả 1 cái giá không hề nhỏ với chấn thương của Moses. Về phía Hoàng Anh Gia Lai, đại diện Phố núi tiếp tục trải qua "cái dớp buồn" mỗi khi đến làm khách trên sân Hàng Đẫy.  

Tỷ số: CLB Hà Nội 3-0 Hoàng Anh Gia Lai.

Đội hình ra sân:

CLB Hà Nội: Văn Công, Đức Huy, Văn Toàn, Thành Chung, Văn Dũng, Rimario, Moses, Quang Hải, Hùng Dũng, Omar, Văn Quyết.

Hoàng Anh Gia Lai: Bửu Ngọc, Memovic Damir, Kelly Kester, A Hoàng, Văn Thanh, Hồng Duy, Ngọc Quang, Việt Hưng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Chevaughn Walsh.

Kết quả các trận đấu còn lại của vòng 3 V-League ngày 6/6: 

Quảng Nam 2-1 Thanh Hoá 

Sông Lam Nghệ An 1-0 SHB Đà Nẵng 

Than Quảng Ninh 0-2 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đăng Huy | 20:33 06/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục