Đại kình định thách thức trước đại chiến, người Dortmund đăng đàn phản bác

13:47 Thứ bảy 09/11/2019

TinTheThao.com.vnKhông chỉ riêng Bayern Munich, những người bên phía Borussia Dortmund cũng bày tỏ quan điểm trước trận đánh lớn.

Cuối tuần này tại Bundesliga, trận đấu tâm điểm nhất khiến NHM phải dành sự quan tâm đến từ cuộc đối đầu giữa Bayern Munich và Borussia Dortmund. Trên sân Allianz Arena, khán giả sẽ được theo dõi trận Der Klassiker, siêu kinh điển nước Đức, đầu tiên trong mùa giải. Lúc này, Dortmund đang có sự chuẩn bị tinh thần tốt hơn đại kình địch.

Đội bóng áo vàng đen đã giành chiến thắng 3 trận liên tiếp trên 3 đấu trường bao gồm Bundesliga, Champions League, cúp quốc gia Đức. Song, điểm bất lợi đối với á quân Bundesliga là họ phải thi đấu trên Allianz Arena. Mùa giải năm ngoái, đoàn quân của Favre thua Bayern với tỉ số 0-5 trên sân đấu này. Hiểu được điều đó, GĐTT Michael Zorc thừa nhận toàn đội có thành tích tồi tệ ở nơi đây. Ông phát biểu, trích dẫn từ fourfourtwo:

Đại kình định thách thức trước SKĐ, người Dortmund đăng đàn phản bác - Bóng Đá

 Người Dortmund đã lên tiếng trước trận gặp Bayern.

"Chúng tôi đã không thể đánh bại Bayern trên sân khách trong nhiều năm qua. Do đó, đây là yêu cầu dành cho các cầu thủ. Kết quả của trận đấu này đóng vai trò quan trọng trong phần còn lại của mùa giải."

Trong khi đó, Favre dùng lời nói khích tướng dành cho Bayern và khẳng định chiến thắng trước Olympiakos của đại kình địch chưa có nhiều điều đáng nói.

"Chẳng có quá nhiều điều đáng nói về trận đấu đó. Rất khó để họ có những sự thay đổi lớn khi thay HLV mới sau 2 ngày.

Video Lewandowski ghi bàn vào lưới Dortmund:

Lữ Phong | 13:00 09/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục