Đại học Tôn Đức Thắng đăng quang tại VUG Futsal 2019

22:53 Thứ ba 07/05/2019

TinTheThao.com.vnSau 2 tháng tổ chức, Giải thể thao sinh viên Việt Nam mùa giải thứ 7 đã chính thức khép lại bằng việc tìm ra nhà vua mới - ĐH Tôn Đức Thắng vô địch toàn quốc bộ môn VUG Futsal.

Lội ngược dòng ngoạn mục, ĐH Kiến trúc Đà Nẵng cán đích vị trí thứ 3

Trận đấu mở màn trong buổi sáng hôm nay là trận tranh Hạng 3 giữa ĐH Kiến trúc Đà Nẵng và ĐH Nam Cần Thơ. Vươn lên dẫn trước 2-0 ngay từ những phút đầu tiên, những tưởng những chàng trai miền Tây đã có thể bảo toàn kết quả, nhưng trước sự tấn công vũ bão của ĐH kiến trúc Đà Nẵng, tỉ số nhanh chóng được gỡ hoà.

Bước sang hiệp 2, hai đội cùng tràn lên tấn công với những tình huống lên bóng sắc sảo. Với khả năng kiểm soát và dứt điểm hiệu quả hơn, nhà đương kim vô địch miền Trung đã chiếm ưu thế, bằng chứng là 2 bàn thắng được ghi liên tiếp chỉ trong vài phút sau khi hiệp 2 bắt đầu. Gần cuối giờ, ĐH Nam Cần Thơ có ghi bàn rút ngắn khoảng cách nhưng tỉ số 4-3 vẫn được giữ nguyên cho đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. ĐH Kiến trúc Đà Nẵng giành vị trí thứ 3 chung cuộc VUG Futsal toàn quốc.

C1

Trận chung kết giữa Đại học Tôn Đức Thắng và Đại học Thủy lợi đã diễn ra vô cùng kịch tính.  

Chung kết kịch tính, ĐH Tôn Đức Thắng xưng vương

Sau khi nhà đương kim vô địch toàn quốc VUG Futsal 2018 - ĐH Văn Hiến bất ngờ ngã ngựa, chung kết VUG năm nay là trận đấu giữa Những chú mèo hoang - ĐH Tôn Đức Thắng và Những chàng trai Hà Nội - ĐH Thuỷ Lợi. Bàn thắng mở tỉ số của Nguyễn Đức Phước, ĐH Tôn Đức Thắng đã khiến cục diện trận đấu gây cấn hơn bao giờ hết. ĐH Thuỷ Lợi quyết tâm tràn lên tìm kiếm cơ hội, và những nỗ lực đó đã được thực hiện hoá bằng bàn thắng sang bằng tỉ số 1-1.

Tỉ số này được giữ nguyên cho đến cuối giờ khiến hai đội phải kéo nhau vào loạt sút luân lưu may rủi. Riêng với ĐH Tôn Đức Thắng, đội bóng này đã có cả 3 trận đấu thuộc vòng chung kết toàn quốc phải quyết định thắng thua trên chấm luân lưu. Với sự xuất sắc của thủ môn Huỳnh Nguyên Bảo khi cản phá thành công 2 cút sút của những chàng trai Thuỷ Lợi, ĐH Tôn Đức Thắng giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số phụ 2-1, qua đó đăng quang ngôi vô địch vòng chung kết toàn quốc VUG Futsal 2019.

C7

Đại học Tôn Đức Thắng có màn đăng quang thuyết phục tại VUG Futsal 2019.  

Như vậy, sau hai tháng tranh tài Giải thể thao sinh viên Việt Nam đã chính thức khép lại. Xin chúc mừng những nhà vô địch mới:

ĐH Phương Đông: Vô địch Dance Battle khu vực Hà Nội

ĐH Bách Khoa – ĐHQG TP.HCM: Vô địch Dance Battle khu vực TP.HCM

ĐH Tôn Đức Thắng: Vô địch Futsal chung kết toàn quốc

Phòng Huyền Linh | 22:00 07/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục