Đài Hàn Quốc ‘nóng’ AFF Cup cùng Việt Nam và thầy Park

19:11 Thứ hai 06/12/2021

Đài truyền hình lớn nhất Hàn Quốc, SBS Sports thông báo phát sóng trực tiếp các trận đấu của tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2020.

Vào lúc 19h30 tối nay, 6/12, Việt Nam bước vào chiến dịch bảo vệ ngôi vương AFF Cup bằng trận đấu với Lào. Không chỉ tại Việt Nam và các nước khu vực nóng lên bởi sự kiện này, mà ở xứ sở Kim chi cũng đang hướng về ‘World Cup Đông Nam Á’.

 - Bóng Đá

Báo chí Hàn Quốc cũng 'nóng' lên theo bước chân của tuyển Việt Nam và HLV Park Hang Seo tại AFF Cup 2020.

Các phương tiện thông tin Hàn Quốc – quê hương của HLV Park Hang Seo, không chỉ đồng loạt đưa tin Việt Nam chuẩn bị ra quân cho chiến dịch chinh phục danh hiệu AFF Cup lần thứ 2 liên tiếp mà cập nhật chi tiết lịch truyền hình trực tiếp từ nhà đài SBS Sport.

“Với sự quan tâm đến cuộc chinh phục danh hiệu World Cup Đông Nam Á lần thứ 2 liên tiếp của ĐKVĐ Việt Nam, SBS Sport thông báo độc quyền truyền hình trực tiếp tại Hàn Quốc các trận đấu của thầy trò Park Hang Seo tại giải đấu”,  Export News cho biết.

Nguồn này cũng thông tin thêm: “Việt Nam mạnh nhất Đông Nam Á, cùng HLV Park Hang Seo hôm nay chính thức bước vào thử thách mà người chiến thắng danh hiệu sẽ được quyết định vào ngày 1/1/2022.

Tại Hàn Quốc, mối quan tâm còn nóng lên từ bảng B khi Việt Nam đấu Indonesia, đánh dấu cuộc đụng độ giữa HLV Park Hang Seo và Shin Tae Yong”.

 - Bóng Đá

HLV Park Hang Seo và học trò được dự báo sẽ gặp không ít khó khăn cho chiến dịch bảo vệ ngôi vương.

Newsis phản ánh thêm: “Giữa 2 nhà cầm quân Hàn Quốc đã gặp nhau lần đầu tiên tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á hồi tháng 6 và Việt Nam của thầy Park thắng Indonesia 4-0”.

Tờ này cũng nhận định: “Malaysia, nhà vô địch AFF Cup 2010 là đội có khả năng cao nhất cạnh tranh ngôi đầu bảng B với Việt Nam”.

Osen đánh giá và chỉ ra những khó khăn cho thầy trò HLV Park Hang Seo: “Việt Nam là ứng cử viên nặng ký nhất cho danh hiệu AFF Cup 2020. Thầy trò HLV Park Hang Seo bước vào giải đấu với mục tiêu bảo vệ thành công ngôi vương nhưng có rất nhiều biến số.

Do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, tuyển Việt Nam không được thi đấu nhiều trận, tinh thần tập luyện sút giảm, một số cầu thủ chủ chốt gặp chấn thương…”.

Nguồn: VietNamNet
Mai Nguyễn - Vietnamnet.vn | 11:21 06/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục