Đại gia Premier League tiếp cận, Van de Beek có luôn câu trả lời

05:04 Thứ hai 17/01/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ Donny van de Beek của Manchester United đã từ chối một bản hợp đồng cho mượn đến Newcastle United.

Theo Telegraph, cầu thủ người Hà Lan đã từ chối cơ hội tới St James’ Park vì vị trí nguy hiểm của The Magpies trên BXH.

Đội bóng vừa được tiếp quản bởi giới chủ Ả Rập với tiềm lực tài chính lớn đã tiếp cận cựu cầu thủ Ajax thông qua trung gian, với hy vọng họ có thể đưa ra cho số 34 của United một lối thoát khỏi Old Trafford. Tuy nhiên, dù ít được ra sân ở M.U, đại diện cầu thủ 24 tuổi đã trả lời Newcastle rằng anh không sẵn sàng đến với họ khi mọi thứ vẫn ổn định.

Ralf Rangnick explains how Donny van de Beek helped Manchester United's tactical change vs Aston Villa - Bóng Đá

 Van de Beek không muốn đến Newcastle.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu hôm thứ Sáu, huấn luyện viên tạm quyền của United, Ralf Rangnick đã tái khẳng định mong muốn Van de Beek ở lại United. Sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận hòa 2-2 hôm qua trước Aston Villa, Van de Beek đã có lần ra sân thứ 50 cho Quỷ đỏ.

Với việc Scott McTominay bị treo giò, Van de Beek đã hy vọng anh sẽ được đá chính đầu tiên ở Premier League mùa này. Nhưng thay vào đó, Nemanja Matic đá chính bên cạnh Fred. Ngay cả khi cầu thủ người Serbia nhận thẻ vàng và có nguy cơ bị đuổi khỏi sân, Rangnick cũng không đưa Van de Beek vào sân. Dù vậy có vẻ như Van de Beek không coi Newcastle là điểm đến tiềm năng thời điểm này.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Van de Beek:

 
Thanh Vũ | 04:06 17/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục